Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá chữ 'X' của dòng máy ảnh Sony Cyber-shot

Nổi trội nhất trong các dòng sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số hiện nay, Sony Cyber-shot thế hệ mới với chữ X trong tên gọi đang khuynh đảo thị trường máy ảnh những ngày cuối năm.

Khám phá chữ 'X' của dòng máy ảnh Sony Cyber-shot

Nổi trội nhất trong các dòng sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số hiện nay, Sony Cyber-shot thế hệ mới với chữ X trong tên gọi đang khuynh đảo thị trường máy ảnh những ngày cuối năm.

Nhộn nhịp mùa cuối năm

Thị trường những ngày cuối năm đang dần ấm lên bởi hàng loạt những sản phẩm công nghệ được ra mắt đi cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo đó, dòng sản phẩm Sony Cyber-shot cao cấp thế hệ mới cũng được giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang với thiết kế tinh tế, dòng Cyber-shot mới còn được tích hợp nhiều tính năng độc đáo như dòng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR  nhằm mang đến những hình ảnh chân thực và sống động nhất. 

 

Chữ "X" chuyên nghiệp

Bên cạnh chất lượng hình ảnh ưu việt đã được khẳng định với bộ cảm biến ảnh CMOS Exmor R với độ nhạy sáng cao gấp 2 lần so với cảm biến ảnh thông thường, những điểm cộng khác của dòng Cyber-shot mới có thể kể đến như chế độ tự động tối ưu nhận dạng đến 33 cảnh mẫu và tự động chọn ra chế độ chụp tối ưu nhất, hay chức năng Twilight cho phép chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, không cần dùng đèn flash nhưng vẫn tạo ra những bức ảnh chân dung sáng hơn, không bị nhòe và nhiễu hạt…

 
Tính năng Twilight cho ảnh sáng rỡ dù chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Tính năng Background defocus được coi là điểm sáng nổi bật được nhiều người dùng yêu thích bởi đây là tính năng "hiếm có khó tìm" trên một chiếc máy compact thông thường. Chỉ với một thao tác bấm đơn giản đã mang lại cho bạn ảnh chân dung với chủ thể nổi bật, rõ nét nhờ vào phông nền bị đánh mờ mà không cần đến những chiếc máy DSLR chuyên nghiệp với ống kính đắt tiền.

 
Tính năng Background defocus giúp ảnh chân dung trở nên nổi bật hơn.

Một chiếc máy ảnh nhỏ xinh, sành điệu nhưng ẩn bên trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý hình ảnh BIONZ, tính năng High Optical Zoom, với khả năng chụp chủ thể từ rất xa cực kỳ hoàn hảo, 9 chế độ hình ảnh để bạn tha hồ sáng tạo… cùng rất nhiều tính năng thông minh khác, chắc hẳn Cyber-shot thế hệ mới sẽ là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng trong xu hướng sử dụng máy ảnh sành điệu, nhỏ gọn cũng như tiện lợi hiện nay.

 
Tính năng Partial color giúp tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

Chương trình khuyến mãi đang áp dụng:

· Tặng 2 thẻ nhớ 8GB cho DSC-WX50, WX100, HX10, HX200, RX100

· Tặng thẻ nhớ 8GB cho các dòng DSC khác

· Tặng bao đựng máy ảnh

· Tặng phiếu ưu đãi

· Bảo hành 2 năm

· Tặng ba lô từ nay đến 10/2

Tư liệu: Sony Cyber-shot

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm