Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá căn bếp hiện đại cùng World Kitchen

World Kitchen tại Lazada sẽ mang đến cho bà nội trợ không gian bếp ấm cúng, hiện đại - điều quan trọng góp phần giữ lửa gia đình.

World Kitchen được biết đến là một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới với tuổi đời đến hàng trăm năm. Định hướng phát triển không ngừng theo cả không gian và thời gian, World Kitchen vào thị trường châu Á và mang theo những thương hiệu nổi tiếng và rất uy tín như Corelle, Corningware, Pyrex, Visions. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Bộ sưu tập đồ dùng nhà bếp đẹp như mơ từ World Kitchen
Bộ sưu tập đồ dùng nhà bếp đẹp như mơ từ World Kitchen.

Nổi tiếng và thành công dựa trên nền tảng chất lượng đảm bảo và sự uy tín trong từng sản phẩm, World Kitchen cùng Lazada cam kết cho bạn và gia đình một căn bếp đẹp xinh, hiện đại và tiết kiệm chi phí.

Corningware - sang trọng và bền chắc

Corningware là dụng cụ nấu nướng rất lý tưởng nhờ cấu tạo từ gốm thủy tinh cao cấp, nồi có thể giữ và chịu được những mức nhiệt khác nhau cả trong lò nướng, lò vi sóng, lò BBQ, bếp, tủ lạnh, tủ đông hay dùng để trưng bày trên bàn ăn. Bên cạnh đó, việc chùi rửa nồi cũng hết sức dễ dàng, nhanh chóng mà không để lại mùi hay dấu thực phẩm.

Được bảo hành 2 năm cho nắp nồi và 10 năm cho thân nồi, Corningware là thương hiệu uy tín và đa năng, nhận được sự yêu thích từ rất nhiều bà nội trợ trên toàn thế giới.

Nồi Corningware với kiểu dáng thời trang, hiện đại đang được giảm giá đến 22% tại lazada.vn
Nồi Corningware với kiểu dáng thời trang, hiện đại đang được giảm giá đến 22% tại lazada.vn.

Visions - cho thức ăn chất lượng tuyệt hảo

Nổi tiếng bởi những chiếc nồi và chảo trong suốt màu hổ phách, Visions làm bằng chất liệu gốm thủy tinh chịu được các sốc nhiệt, không bị bể vỡ khi có sự thay đổi nhiệt đột ngột.

Đặc biệt hơn, tính trong suốt của nồi Visions cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng, hạn chế sôi trào, khô cạn, giữ cho thức ăn luôn thơm ngon, dinh dưỡng cho cả gia đình.

Nồi thủy tinh Visions VSD-5 5L đang được giảm giá đến 20%, chỉ còn 1,578 triệu đồng.
Nồi thủy tinh Visions VSD-5 5L đang được giảm giá đến 20%, chỉ còn 1,578 triệu đồng.

Pyrex - nguồn cảm hứng trong không gian bếp

Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ nhà bếp chuyên dụng như ca lường, tô trộn hay hộp đựng thực phẩm thì Pyrex là thương hiệu rất nên tham khảo. Đóng vai trò như vật truyền cảm hứng, sự phong phú về mẫu mã, màu sắc, trang trí của Pyrex giúp người dùng luôn có cảm giác sống trong không gian bếp sang trọng, hiện đại và tiện nghi bậc nhất. Đặc biệt hơn, rất nhiều sản phẩm thương hiệu Pyrex đang được giảm giá tại lazada.vn với mức ưu đãi lên đến 27%.

Đơn giản, hiện đại và tiện dụng, Pyrex là nguồn cảm hứng vô tận cho người làm bếp
Đơn giản, hiện đại và tiện dụng, Pyrex là nguồn cảm hứng vô tận cho người làm bếp.

Corelle, bộ đồ ăn hoàn hảo

Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của các hoa văn ép chảy lên phôi gốc và độ bền từ 3 lớp thủy tinh Vitrelle đặc biệt được ép chặt với nhau, Corelle là bộ đồ ăn đáng mơ ước trong mỗi căn bếp trên toàn thế giới. Nhờ đặc tính khó bể vỡ và dễ dàng sử dụng hay cất giữ, Corelle đặc biệt hấp dẫn những bà nội trợ luôn bận rộn với con nhỏ. Tại Lazada, các sản phẩm của Corelle được giảm giá đến 38%, thậm chí 44%.

Từ thiết kế, màu sắc đến độ bền, bộ đồ ăn của Corelle đều đạt đến độ hoàn hảo.
Từ thiết kế, màu sắc đến độ bền, bộ đồ ăn của Corelle đều đạt đến độ hoàn hảo.

Theo nhiều bà nội trợ, World Kitchen cho những người phụ nữ một không gian bếp đáng mơ ước, hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đầy cảm hứng. Chất lượng của World Kitchen là chắc chắn. Mua hàng với nhiều ưu đãi lớn cùng Lazada tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm