Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá bộ sưu tập hình xăm ý nghĩa của Neymar

Nhân dịp Neymar giới thiệu với người hâm mộ hình xăm chân dung của mẹ, cùng nhìn lại bộ sưu tập đa dạng của chàng cầu thủ Brazil.

hinh xam Neymar anh 1
Sau khi ghi hai bàn đầu tiên trong chiến thắng Las Palmas, Neymar đã cởi áo và khoe hình xăm mới nhất. Đó là chân dung của chính mẹ anh, bà Nadine Goncalves. Ngay sau khi giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng đậm đà 4-1, Neymar trình làng hình xăm mới trên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Dành cho mẹ”. Chân sút mang áo số 11 xăm hình mẹ lên bắp tay phải, tri ân bà nhân ngày của mẹ 14/5.
hinh xam Neymar anh 2
Ngoài hình xăm, Neymar còn viết lời chúc lên chính đôi giày của anh trong trận đấu với Las Palmas.
hinh xam Neymar anh 3
Neymar chia sẻ quá trình xăm hình người mẹ trên mạng xã hội.
hinh xam Neymar anh 4
Cánh tay phải là nơi anh thể hiện tình cảm, sự yêu thương, kính trọng với các thành viên trong gia đình bằng những hình xăm chân dung. Trên bắp tay phải, tuyển thủ Brazil xăm hình cô em gái cá tính Rafaella. 
hinh xam Neymar anh 5
Dưới khủy tay là hình xăm con mắt của bố anh, ông Santos Silva. 
hinh xam Neymar anh 6
Ngôi sao sinh năm 1992 dành sự yêu thương cho cậu con trai Davi Lucca thông qua hình xăm cậu bé trên cẳng tay.
hinh xam Neymar anh 7
Trên ngực phải, Neymar xăm những lời cầu nguyện mà anh thường đọc trước mỗi trận đấu. "Đây cũng là cách để tôi thể hiện tình yêu và sự kính trọng dành cho bố".
hinh xam Neymar anh 8
Neymar có hình xăm biểu tượng Olympics 2016 để đánh dấu chiếc huy chương vàng bóng đá nam Thế vận hội đầu tiên của Brazil.
hinh xam Neymar anh 9
Ngôi sao sinh năm 1992 xăm chữ "Suỵt" lên ngón tay phải.
hinh xam Neymar anh 10
Neymar xăm chữ "Love" ở bàn tay trái. Bố và mẹ tiền đạo này đều có một hình như vậy.
hinh xam Neymar anh 11
Neymar cũng đã xăm hình chiếc nhẫn vào cánh tay áp út bên trái. Anh nói: "Tôi tặng hình xăm này cho người vợ tương lai".
hinh xam Neymar anh 12
Bên dưới cánh tay trái, Neymar xăm chữ "Fé", theo tiếng Brazil có nghĩa là lòng tin. Phía trên là hai bàn tay chắp vào nhau để cầu nguyện. Tiền đạo của Barcelona là một con chiên ngoan đạo.
hinh xam Neymar anh 13
Cũng trên cánh tay trái, Neymar xăm hình nắm đấm và dòng chữ "Hãy trở thành một phần trong câu chuyện của tôi". Tiền đạo này cho biết, đây là hình xăm giống ba người bạn, nhưng mỗi người có chú thích khác nhau.
hinh xam Neymar anh 14
Ở bắp tay trái, Neymar xăm dòng chữ "Cuộc sống là một trò đùa". Theo Neymar, mọi người không nên nhìn nhận cuộc sống một cách quá nghiêm túc mà cần biết vui đùa để sống tốt hơn.
hinh xam Neymar anh 15
Bên trái cổ, Neymar xăm dòng chữ "Mọi thứ rồi sẽ trôi qua" để nhắc nhở bản thân biết trân trọng những gì đang có. 

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm