Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá bộ quà tặng hấp dẫn từ Vascara trong tháng mới

Trong tháng 8, khách hàng sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng “Shining beauty” khi mua sắm tại các cửa hàng Vascara trên toàn quốc.

Theo đó, chỉ cần có hóa đơn mua 2 sản phẩm bất kỳ tại các cửa hàng Vascara trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng chăm sóc da đến từ thương hiệu Senka của Nhật Bản. Chương trình bắt đầu từ ngày 2/8 đến hết ngày 11/8.

Vascara đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu thời trang của những fashionista vào đầu tháng 8. Song song đó, hãng tiếp tục hoàn thiện vẻ đẹp cho chị em khi kết hợp cùng thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Senka. Bộ sản phẩm “Shining beauty” mang đến cho nàng một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ với một sữa rửa mặt Perfect Whip Collagen In và 2 mặt nạ dưỡng da Perfect Aqua Rich.

Vascara là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, với hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc. Những sản phẩm về túi xách, giày và phụ kiện của Vascara chiếm trọn tình cảm của phái nữ, các nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên... nhờ mẫu mã đa dạng đi cùng chất lượng sản phẩm. Bên cạnh lợi thế này, việc phát triển chính sách thẻ, hậu mãi thiết thực cũng là cách mà Vascara đang áp dụng để giữ chân khách hàng.

Số lượng quà tặng trong chương trình có hạn và việc mua sắm để hưởng ưu đãi đặc biệt là hình thức “shopping thông minh”. Những cô nàng thích khám phá có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để nhận ưu đãi hấp dẫn này. Chương trình được áp dụng tại hệ thống Vascara trên toàn quốc. Khách hàng có thể tham khảo tại website www.vascara.com để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm