Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BST túi và hài đưa bản sắc dân gian vào thiết kế

Ra mắt trong dịp đầu năm, bộ đôi túi và hài thêu họa tiết dân gian truyền thống nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.

Vascara anh 1
Việc đưa các hình vẽ, họa tiết mang văn hóa bản địa lên trang phục không còn xa lạ với giới mộ điệu, khi đây là xu hướng thời trang trong vài năm gần đây. Trong văn hóa dân gian nước ta, tranh Đông Hồ là một trong những đại diện cho bản sắc dân tộc. Hình ảnh chú lợn hiện hữu trên tranh thể hiện sự ấm no, đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc.
Vascara anh 2
Hòa theo nét cổ của văn hóa Việt, Vascara trình làng dòng sản phẩm cổ truyền khi hình ảnh chú lợn cách điệu cùng đường nét đặc trưng được thêu nổi trên hài và túi tròn duyên dáng dành cho nàng nhân dịp Tết Kỷ Hợi.
Vascara anh 3
Vải nhung là chất liệu ưu tiên sử dụng ở dòng sản phẩm năm nay. Tính chất mềm mại, sang trọng đưa thiết kế đạt tới sự tinh xảo và sắc nét.
Vascara anh 4
Không thể phủ nhận rằng họa tiết thêu nổi mang đến sự bay bổng cho người mặc. Nét thanh mảnh ở từng mũi thêu nói lên sự tỉ mỉ trong khâu thực hiện thông qua việc nhấn nhá để tạo độ bóng và chiều sâu của họa tiết. Sự đa dạng trong cách thể hiện họa tiết cùng chất liệu lạ mắt là những điểm nhấn cho khuynh hướng thêu nổi đầy hoa mỹ.
Vascara anh 5
Kiểu dáng trong BST lần này phù hợp cho các nàng diện trong dịp Tết khi kết hợp cùng trang phục truyền thống như áo dài, áo tứ thân... Túi mặt nguyệt và hài thêu cùng nhau tạo nên tổng thể thanh lịch, nhã nhặn mà không mất đi tính thời trang.
Vascara anh 6
Màu sắc tinh tế là điểm cộng giúp dòng sản phẩm này xứng đáng nằm trong tủ đồ diện năm mới của các tín đồ mộ điệu. Từ những màu sắc chủ đạo trong dòng tranh Đông Hồ, Vascara hướng đến sự đối lập trong xử lý màu sắc khi đỏ và đen được ưu ái làm gam màu chính, tô điểm thêm nét vàng óng ánh của hoa văn.
Vascara anh 7
Mang tính ứng dụng cao, có thể đi cùng nhiều kiểu trang phục, BST này hứa hẹn là công thức yêu thích của nhiều cô nàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đôi du xuân duyên dáng, BST túi và hài đưa bản sắc dân gian vào thiết kế lần này của Vascara là một trong những lựa chọn thú vị.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm