Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ẩm thực Hong Kong tại nhà hàng Dim Tu Tac

Với thực đơn phong phú, nhà hàng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về ẩm thực và văn hóa Trung Hoa hiện đại.

 

Nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của hệ thống Hoang Hai Group - nhà hàng mang thương hiệu Dim Tu Tac vừa chính thức khai trương và mở cửa đón khách vào lúc 10h  ngày 2/11 tại tầng 2, khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận). 
Thực đơn của Dim Tu Tac phong phú với hơn 200 món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong.
Tại Dim Tu Tac, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến luôn được các đầu bếp chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 
Bên cạnh thực đơn đa dạng, nhà hàng luôn coi trọng sự hài hòa về cách bài trí và kết hợp màu sắc trong các món ăn.
Đến đây, bạn sẽ cảm nhận một không gian hiện đại với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo không thể quên khi thưởng thức bữa tối tại Dim Tu Tac.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương nhà hàng Dim Tu Tac sẽ có sự xuất hiện của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Thị Hương cùng với các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác. Hoang Hai Group một lần nữa khẳng định thương hiệu trong sự kiện khai trương tung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza và chi nhánh thứ 3 nhà hàng Dim Tu Tac tại 29B Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5,TP HCM diễn ra trong tháng 12 sắp tới.

Dim Tu Tac
Đ/c: 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận
Tell: (08)38421333- Fax 38422666
Web: www.dimtutac.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm