Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 5 màu son mới nhất của Black Rouge

Thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn vừa ra mắt dòng son môi lấy cảm hứng từ những ly smoothies ngọt ngào, đa sắc màu và tràn đầy năng lượng.

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác vừa đánh son môi vừa uống một ly smoothies (sinh tố) ngọt ngào chưa? Black Rouge sẽ mang lại cảm giác này qua một ý tưởng độc đáo như vậy.

Bên cạnh hình tượng của một ly smoothies, bộ sưu tập son mới toanh của Black Rouge - Leez Velvet Tint – còn được truyền cảm hứng từ hình tượng cô nàng Gen Z năng động. Đó là một cô gái trải nghiệm cuộc sống như cách cô ấy tạo ra một ly smoothies của riêng mình.

Black Rouge anh 1

BST son mới từ Black Rouge có dấu ấn mới lạ.

Bắt nhịp nhanh xu hướng chính là một điểm cộng lớn của thương hiệu mỹ phẩm xứ kim chi. Trong đó, vẻ ngoài của BST Leez Velvet Tint chắc chắn sẽ khiến cho các cô gái thế hệ mới xiêu lòng.

Chỉ xét riêng bao bì với thiết kế vỏ giấy đơn sắc, nổi bật tên sản phẩm đã đủ chiếm cảm tình từ các fan yêu làm đẹp. Trên vỏ son Leez Velvet Tint có in mã QR “Lip ID”, giúp bạn dễ dàng kiểm tra nhanh màu sắc và thông tin sản phẩm bằng điện thoại.

Ngoài ra, mỗi mẫu son đều có thân thon dài, trong suốt với chất liệu nhựa cao cấp nhám lì, tạo cảm giác chắc chắn và hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng. Thiết kế đầu cọ bo tròn cùng lớp lông dày phủ đều xung quanh giúp nàng tiết kiệm lượng son. Đồng thời, độ mềm mịn của cọ lướt trên môi sẽ khiến bạn gái “yêu từ cái chạm đầu tiên”.

Bộ sưu tập mới của Black Rouge có 5 tông màu tựa 5 ly smoothies tràn đầy năng lượng, cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách trang điểm của mình.

Trong đó, màu LZ01 - Peach Papaya là tông màu đỏ cam pha ánh hồng, hứa hẹn mang đến đôi môi mướt mọng, thoang thoảng mùi hương dễ chịu theo phong cách xuân - hè tươi mới

Còn LZ02 - Apple Greek Yogurt tông hồng lạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua Hy Lạp cùng táo tươi, vừa thuần khiết vừa quyến rũ. LZ03 - Mango Coconut là tông cam cháy cá tính, như ly sinh tố xoài dừa với mùi hương dịu nhẹ.

LZ04 - Raspberry Milk với sắc đỏ đầy mê hoặc kết hợp ánh hồng cherry lại phù hợp với những cô gái thích đương đầu thử thách, không ngại khám phá bản thân. Cuối cùng, LZ05 - Two shot Peanut Latte là sự bùng nổ, đam mê “lột xác” với tông màu nâu gạch của cốc latte vị lạc.

BST Leez Velvet Tint còn có sự đồng hành của DJ Mie, người được khán Rap Việt giả yêu mến nhờ khả năng “đánh DJ” điệu nghệ và vẻ ngoài nổi bật. Với 5 màu son của BST mới từ nhà Black Rouge, DJ Mie có thể lựa chọn cho bất cứ phong cách nào.

Black Rouge anh 7

BST với 5 sắc son cá tính, nổi bật và tỏa sáng, được DJ Mie yêu thích.

Dù là cô gái yêu thích trải nghiệm, khám phá hay theo đuổi sự nhẹ nhàng dịu dàng, tất cả đều có thể tìm thấy cho mình một "chân ái" trong BST mới của Black Rouge. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin về BST Leez Velvet Tint tại blackrouge.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm