Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 3 địa điểm ẩm thực mới tại Cần thơ

Tọa lạc tại tầng 4 trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương Cần Thơ, nhà hàng Daruma, Gogi House và Kichi Kichi thu hút đông đảo thực khách yêu thích ẩm thực, đặc biệt là giới trẻ.

Vừa qua nhà hàng Daruma, Kichi Kichi và GoGi House đồng loạt khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương, TP Cần Thơ, góp phần tạo nên thiên đường ẩm thực hấp dẫn tại đây. Mang biểu tượng búp bê Daruma, tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và ước mơ, nhà hàng Daruma nhanh chóng nhận được sự quan tâm của thực khách gần xa bởi phong cách thiết kế ấn tượng cùng sự đa dạng trong menu các món ăn mang phong cách Nhật Bản.
Thực đơn nhà hàng đa dạng với mức giá hợp lý chỉ từ 19.000 đồng bao gồm sushi, sashimi, bánh xèo Nhật, cơm bát đá, cho đến các set cơm Nhật Bản được kết hợp sẵn với món chính, món phụ cùng cơm gạo dẻo Nhật thơm ngon có giá chỉ từ 79.000 đồng. Ngoài ra, buffet lẩu bò Mỹ cùng các loại thịt bò hảo hạng dùng thỏa thích chỉ 169.000 đồng một người sẽ làm say lòng thực khách dừng chân.
Không gian nhà hàng ấm cúng với sắc đèn vàng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia với nhau bởi vách ngăn gỗ tạo không gian riêng tư rất thích hợp khi đi cùng gia đình, tụ tập bạn bè hay hẹn hò cặp đôi. Bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thú vị khi thưởng thức các món ngon tại Daruma.
Lẩu băng chuyền Kichi Kichi với thông điệp Nonstop Moving - chuyển động không ngừng luôn luôn đổi mới thực đơn và không ngừng phát triển để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị với phong cách phục vụ món ăn mới lạ.
Chỉ với một phiếu buffet, thực khách sẽ được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng trên băng chuyền gồm các loại nước lẩu đặc biệt và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc như thịt bò nhập khẩu, thịt heo, thịt gà, các loại hải sản, các loại rau, nấm và mỳ tươi… Ngoài ra, thực khách còn được thỏa thích thưởng thức các loại sushi, xiên nướng truyền thống từ xứ sở hoa anh đào.
Nhân dịp khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP Cần Thơ, Kichi Kichi sẽ miễn phí ngay một phiếu buffet cho nhóm 4 khách dùng bữa tại nhà hàng.
Nằm cạnh bên nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi nhưng quán thịt nướng Hàn Quốc GoGi House lại mang một phong cách ẩm thực hoàn toàn khác. Thực khách sẽ như lạc vào khu phố bình dị tại Seoul với các dãy bàn thịt nướng xếp liền kề nhau, mùi thơm từ các món nướng lan tỏa khắp không gian nhà hàng.
Với thực đơn phong phú, ngoài các món thịt nướng chất lượng như thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, thực khách còn được thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc như canh kim chi, canh thịt bò Bulgogi, cơm trộn, mì Jajang... cùng các món tráng miệng hấp dẫn.
Tưng bừng khai trương chi nhánh đầu tiên tại miền Tây, GoGi House sẽ tặng ngay một đĩa ba chỉ bò Mỹ sốt GoGi và một chai rượu Soju cho nhóm từ 4 khách dùng bữa tại nhà hàng.

Địa chỉ các nhà hàng: L4, TTTM Vincom Hùng Vương, Số 2 đường Hùng Vương, phường Bình Thới, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 1900 6622

Tham khảo ưu đãi của nhà hàng Daruma tại đây: http://goo.gl/BRFXvN

Nhận phiếu ưu đãi của nhà hàng Kichi Kichi tại đây: http://goo.gl/nWFIk7

Nhận phiếu ưu đãi của nhà hàng GoGi House tại đây: http://goo.gl/1fb6tB

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm