Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán ăn nhanh Nhật Bản Daruma hút giới trẻ

Vừa khai trương nhà hàng thứ 3 tại khu vực Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội với ưu đãi “nhân 3” hấp dẫn, Daruma tiếp tục thu hút sự chú ý của các fan ẩm thực xứ hoa anh đào.

Thực đơn Daruma phong phú và được lựa chọn kỹ càng đảm bảo bạn sẽ được ăn no cho đến rất no với giá cả hợp lý, chỉ từ 69.000 đồng.
Các set cơm với món chính, món phụ và canh; các món mỳ đặc trưng (mỳ Udon, mỳ Ramen và mỳ Soba); suất sushi đầy đặn và nhiều lựa chọn; buffet lẩu bò Mỹ hấp dẫn; và không thể thiếu các món ăn phụ như khoai tây chiên Miso, salad rong biển…
Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 3 tại 34T Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, Daruma dành tặng khách hàng ưu đãi “nhân 3” hấp dẫn: ăn 3 tặng thêm 1 khi bạn gọi các set cơm, buffet lẩu hoặc món mì Ramen xào Nhật Bản. 
Tặng quà là một văn hóa mang đậm tinh thần Nhật Bản, Daruma cũng mang tới cho khách hàng của mình các món quà là những ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. 
Khoai tây chiên miso, món ăn hấp dẫn kết hợp hương vị phương Tây và Nhật Bản là món quà Daruma dành tặng khách hàng vào thứ 2.
Kể cả bạn có sành đồ ăn Nhật đến mấy thì cũng không khỏi chóng mặt với thực đơn dày đặc tên món ăn khó gọi và khó nhớ. Tuy nhiên, thiết kế các món ăn thông minh và gần gũi đã giúp Daruma ghi điểm với giới trẻ.
Cơm, sushi, lẩu hay nướng Nhật Bản tại Daruma đều được lựa chọn sao cho vừa đảm bảo mang được nhiều nhất văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc, vừa phù hợp với khẩu vị giới trẻ Việt.

Không gian thuần Nhật và rất gần gũi của Daruma mới khai trương tại 34T Hoàng Đạo Thúy là địa chỉ lý tưởng để bạn tụ tập cùng nhóm bạn hay đổi gió cùng gia đình.

Giao hàng: 0435 186 186, www.icook.com.vn

Đăng ký ưu đãi: http://bit.ly/Opening_Daruma_THNC

Địa chỉ

- Daruma Hoàng Đạo Thúy: 34T Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội (Điện thoại: 04 6285 5986/ 06285 5986)

- Daruma Giảng Võ: 118K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội (Điện thoại: 043 512 3913)

- Daruma Indochina Plaza: Tầng 1, TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Điện thoại: 043 768 1616)

- Daruma Nam Kỳ Khởi Nghĩa: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM (Điện thoại: 08 393 25 017)

Hotline: 1900 6622

Nghi duong o Nhat Ban hinh anh

Nghỉ dưỡng ở Nhật Bản

0

Matsuyama nằm đối diện với vùng nội hải êm ả và có khí hậu dễ chịu. Ðến đây, bạn thấy ngay biểu trưng: Thành phố của suối nước nóng, lâu đài và văn chương.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm