Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám nghiệm tử thi, ăn cắp luôn trái tim

Linda Carswell đã phải trải qua cuộc chiến pháp lý và chờ đợi 10 năm dòng để lấy lại trái tim của người chồng quá cố.

Chồng của Linda Carswell là Jerry Carswell đã chết hồi năm 2004 khi được đưa vào bệnh viện Christus St. Catherine vì bệnh sỏi thận. Bệnh viện này đã hứa sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi đầy đủ nhưng lại không tiến hành kiểm tra mẫu chất độc để xem thuốc giảm đau mà anh được tiêm vào cơ thể có vấn đề gì không.

Chiến đấu 10 năm để đòi lại trái tim của người chồng quá cố.

Bên cạnh đó, Linda Carswell còn phát hiện ra bệnh viện Christus St. Catherine đã “cố tình giữ lại” trái tim của chồng mình ngay sau khi an táng mà không được sự cho phép của cô. Linda Carswell đã kiện bệnh viện vì hành động bất chính này và được bồi thường gần 2 triệu USD cách đây ba năm.

Giờ đây, tòa án phát hiện ra rằng, bệnh viện Linda Carswell không cố tình giết chết Jerry Carswell, nhưng lại không trung thực khi khám nghiệm tử thi, và yêu cầu bệnh viện phải “trả lại trái tim” cho người chồng đã quá cố của cô sau 10 năm chờ đợi trong cuộc chiến pháp lý.

Về mặt tinh thần, điều này góp phần an ủi rất nhiều cho Linda Carswell cũng như gia đình cô. Họ dự kiến sẽ đặt trái tim này trong một chiếc bình đựng tro hỏa táng và chôn nó ngay bên cạnh thi thể của Jerry Carswell.

 

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm