Sự trỗi dậy của xu hướng 'trăng mật sớm'
Nhiều đôi không còn đợi đến sau đám cưới mới đi du lịch. Thay vào đó, họ lựa chọn trăng mật sớm để tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau trước khi "quay cuồng" với ngày trọng đại.
8.949 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của xu hướng 'trăng mật sớm'
Nhiều đôi không còn đợi đến sau đám cưới mới đi du lịch. Thay vào đó, họ lựa chọn trăng mật sớm để tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau trước khi "quay cuồng" với ngày trọng đại.
Chủ tịch Viettel đề xuất chiến lược để DN Việt đầu tư ra nước ngoài
Chủ tịch Viettel đề xuất Chính phủ có chiến lược hoặc nghị quyết để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài. Đồng thời, cần nâng cao vai trò ngoại giao kinh tế.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Báo Hong Kong khen hết lời về Sa Pa
Từ ruộng bậc thang đến chợ Tình, Sa Pa ở Việt Nam khiến du khách Hong Kong đằm chìm vào vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Thị trường xe sang Việt Nam chờ cơ hội tăng tốc
Loạt thương hiệu xe sang như Porsche, Volvo, Land Rover và Lexus đang trải qua một năm khó khăn cùng với cả thị trường xe Việt.
Aeon dự kiến xây trung tâm thương mại tại Hải Dương vào đầu năm 2025
Aeon Mall Hải Dương dự kiến được xây dựng vào đầu năm sau và đi vào hoạt động từ đầu năm 2026 với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Thái Lan trở thành 'chiến trường' cho ôtô Nhật và Trung Quốc
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
TP.HCM sẽ có 3 không gian sách mới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Hướng đến kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, TP.HCM sẽ khánh thành 3 không gian sách mới và trang bị 5 triệu quyển sách cho cơ sở.
Viettel Myanmar có Tổng giám đốc mới
Ông Ngô Vĩnh Quý được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty Viettel Myanmar thay ông Nguyễn Tiến Dũng. Ông Quý từng có 2,5 năm làm Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Mytel.
Saigon Expresso: Kiểm điểm tập thể, cá nhân vụ Mái ấm Hoa Hồng
Bên cạnh đó, thông tin vụ 2 nam sinh bị đánh hội đồng, phạt hơn 1.700 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên tuyến đường hay TP.HCM có siêu thị AEON mới cũng đáng chú ý.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Vincom Retail sắp thu 230 tỷ đồng từ bán shophouse
VNDirect nhận định tỷ lệ lấp đầy của các TTTM Vincom là 85% trong giai đoạn 2024-2025. Trong đó, Vincom Mega Mall sẽ ở mức khoảng 90% và Vincom Plaza là 81%.
Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.