Thái Công lên tiếng về tin trả mặt bằng thuê 1,1 tỷ đồng ở quận 1
Nhiều môi giới đang rao cho thuê mặt bằng tại số 66-68 Hai Bà Trưng với giá 45.000 USD/tháng (gần 1,1 tỷ đồng).
321 kết quả phù hợp
Nhiều môi giới đang rao cho thuê mặt bằng tại số 66-68 Hai Bà Trưng với giá 45.000 USD/tháng (gần 1,1 tỷ đồng).
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Mới đây, chuỗi thư viện - cà phê sách Read Station đã khai trương chi nhánh tại quận Tân Bình, TP.HCM, thêm một không gian tri thức dành cho những người yêu thích sách.
Thư quán Wiselands, nơi diễn ra triển lãm sách Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024), rộng 1.000 m2 và là nơi thu hút nhiều bạn trẻ yêu sách tại TP.HCM.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Cuối buổi chiều, những quán cà phê nằm cạnh bãi biển ở TP Vũng Tàu lại tập trung nhiều du khách đến chụp ảnh, "săn" hoàng hôn và tận hưởng cảm giác bình yên.
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...