Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương Vincom đầu tiên tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mừng 44 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), sáng 26/4, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Trần Duy Hưng chính thức khai trương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vincom Center Trần Duy Hưng là TTTM đầu tiên tại quận Cầu Giấy và là TTTM thứ 10 của Vincom Retail trên địa bàn thành phố Hà Nội. Toạ lạc ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng với các tuyến phố đông đúc tập trung nhiều khu đô thị lớn, Vincom Center Trần Duy Hưng được dự đoán sẽ sớm trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại mới phía tây thành phố.

VinGroup anh 1
Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, quận Cầu Giấy, Tập đoàn Vingroup và các đối tác cùng cắt băng khai trương TTTM Vincom đầu tiên trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Ra mắt đúng dịp đại lễ, Vincom giới thiệu tới công chúng phong cách thiết kế TTTM hoàn toàn mới. Toàn bộ mặt tiền 5 tầng nổi của Vincom Center Trần Duy Hưng được tạo điểm nhấn bằng những lát cắt mạnh mẽ và hiện đại, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, gây ấn tượng với mọi du khách ghé thăm.

Với không gian bên trong, những hình ảnh vốn đã quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam được tái hiện theo một phong cách hiện đại và ấn tượng trên tổng diện tích gần 45.000 m2. Hình ảnh của vụ mùa bội thu và ruộng bậc thang với tông màu vàng chủ đạo, các mảng khối cùng sự kết hợp tinh tế của hệ thống chiếu sáng trần đã tạo điểm nhấn cho không gian. Hệ thống màn hình LED trong suốt khổng lồ cao 10 m tại khu vực thông tầng trung tâm sẽ là nơi trình chiếu những hình ảnh ấn tượng được thay đổi phù hợp với các lễ hội trong năm.

VinGroup anh 2
Không gian kiến trúc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và khu vực trưng bày xe VinFast là những điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng trong ngày khai trương.

Bên cạnh việc mang tới những trải nghiệm mới, Vincom Center Trần Duy Hưng giới thiệu hơn 90 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tới người tiêu dùng. Tại đây, sở thích mua sắm của các tín đồ thời trang sẽ được đáp ứng với các thương hiệu như: Karen Millen, Tommy Hilfiger Denim, CC Double O, Charles&Keith, Pedro, Aldo, Nike, Adidas, Lining… Đặc biệt, các thương hiệu thời trang OVS đến từ Italy và Trendiano lấy cảm hứng từ thời trang Anh Quốc sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong tuần lễ khai trương.

Vincom Center Trần Duy Hưng cũng tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Dozo Sushi, Dolpan Sam, Mr.DakGalbi, Dookki, Pepper Lunch, Hotto, Afresco, Lẩu MK cùng các thương hiệu đồ uống được yêu thích của giới trẻ như Starbucks, RuNam và Phúc Long.

Nếu bạn là một “tín đồ điện ảnh” và yêu thiên nhiên, CGV Cinemas tại Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ là điểm khám phá không thể bỏ qua. Lần đầu tiên tại đây, CGV ra mắt rạp chiếu phim trong rừng với mùi hương và không gian thiết kế nhưng một khu rừng nguyên sinh, mang tới trải nghiệm xem phim hoàn toàn khác biệt. Khu vui chơi giáo trí tiNiWorld rộng tới hơn 1.500 m2 cũng sẽ mang đến nhiều hoạt động phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật đa dạng cho các bé.

VinGroup anh 3
Không ít bạn trẻ đã mau chóng đến trải nghiệm rạp chiếu phim trong rừng duy nhất chỉ có tại Vincom Center Trần Duy Hưng.

Siêu thị tiêu dùng VinMart tại đây được thiết kế rộng hơn 2.000 m2 với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng, gia dụng và thực phẩm tươi sống, rau xanh từ nông trường VinEco. Siêu thị điện máy VinPro với chương trình Nhiệt càng cao, giá càng down cũng mang đến hàng trăm cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng, điện máy thiết yếu với giá ưu đãi lên tới 49%, cùng cơ hội trúng thưởng VinFast Klara và chuyến nghỉ mát tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl cho các khách hàng may mắn.

Với những trải nghiệm trọn vẹn và mới mẻ, Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ là thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn nhất dành cho mọi gia đình và du khách đến với thủ đô trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Khai trương vào đúng dịp nghỉ lễ dài ngày, Vincom Center Trần Duy Hưng mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng như tặng 300 bình nước thủy tinh khi mua sắm trong ngày khai trương; tặng 100 quạt cây cao cấp cho hóa đơn từ 10 triệu đồng, hay cơ hội trúng thưởng voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl VinOasis và xe máy điện VinFast Klara…

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm