Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe Phúc Hưng

Buổi lễ khai trương diễn ra tại địa chỉ 103 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM cùng sự hiện diện của nhiều doanh nhân, chính quyền địa phương và phóng viên báo đài.

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng được quan tâm. Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng mong muốn tìm một không gian để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

trung tam cham soc suc khoe Phuc Hung anh 1
Buổi lễ khai trương trung tâm chăm sóc sức khỏe Phúc Hưng.

Công ty TNHH chăm sóc sức khỏe Phúc Hưng đã có hơn 18 năm kinh nghiệm. Giám đốc trung tâm - ông Hiệp Trần với các kỹ năng như massage Thái, Thuỵ Điển, Australia, massage shiatsu (Nhật Bản), dùng lực ngón tay để bấm huyệt đạo và các đường kinh lạc.

Điều này sẽ giúp kích thích đề kháng, lưu thông huyết mạch nhằm cải thiện, ngăn ngừa và điều trị các chứng bệnh như đau vai gáy, đau vùng thắt lưng, đau thần kinh tọa, thoái vị đĩa đệm, thoái hoá đốt sống, suy giãn tĩnh mạch…

trung tam cham soc suc khoe Phuc Hung anh 2Với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại cùng nhiều phòng chức năng, trung tâm sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến một diện mạo mới trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho người dân thành thị.

trung tam cham soc suc khoe Phuc Hung anh 3
Ông Hiệp Trần - Giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe Phúc Hưng.

“Chúng tôi luôn quan niệm con người là tài sản quý nhất của công ty. Cho dù máy móc có hiện đại đến đâu cũng chịu sự điều khiển của con người. Vì vậy có một đội ngũ nhân viên luôn được cập nhật học hỏi những kiến thức mới là điều chúng tôi luôn tự hào”, đại diện trung tâm chia sẻ.

trung tam cham soc suc khoe Phuc Hung anh 4
Ông Hiệp Trần phát biểu tại sự kiện.

Sự đánh giá, hài lòng của khách hàng sẽ giúp thương hiệu Phúc Hưng tồn tại và phát triển là mục tiêu chiến lược trong suốt quá trình hoạt động của trung tâm.

Công ty TNHH chăm sóc sức khoẻ Phúc Hưng

ĐT: 02839606970 - 0911848788

Email: info@phuchungmassage.com

Website: phuchungmassage.com

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm