Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương đại lý Piaggio đầu tiên tại phía bắc TP.HCM

Ngày 1/1, Piaggio Motor Miền Nam - đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam đầu tiên tại khu vực phía bắc TP.HCM - đã chính thức khai trương.

Lễ khai trương đại lý xe máy Piaggio Motor Miền Nam mang đến không khí đậm chất Italy, vừa hiện đại, vừa trẻ trung tại showroom 52 Tô Ký, phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo khách mời là đại diện đến từ Piaggio Việt Nam, các đối tác, khách hàng của Miền Nam Group.

Vespa anh 1

Piaggio khai trương chi nhánh đầu tiên tại phía bắc Sài Gòn.

Piaggio Motor Miền Nam còn là đại lý ủy quyền đầu tư của Piaggio Việt Nam tại bắc TP.HCM, mở rộng hình ảnh thương hiệu Piaggio đến với khu vực quận 12, huyện Củ Chi, Hóc Môn.

Vespa anh 2

Đại diện Piaggio Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho Piaggio Motor Miền Nam.

Các hoạt động chính của lễ khai trương đều diễn ra bên ngoài với rất nhiều tiết mục hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người đi đường. Trong số đó, phải kể đến màn biểu diễn đậm cá tính từ ban nhạc acoustic, hay tiệc bia sôi động cùng nữ DJ nóng bỏng.

Vespa anh 3

Đại diện Piaggio Việt Nam và Piaggio Motor Miền Nam cắt băng khai trương.

Bên trong showroom là không gian tiệc nhẹ sang trọng, kết hợp trưng bày các mẫu xe Piaggio, Vespa mới nhất năm 2020. Các mẫu xe Vespa Sprint, Vespa Primavera hay Liberty One nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Showroom Piaggio Motor Miền Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn Motoplex mới nhất của Piaggio, phục vụ bán hàng, dịch vụ và phụ tùng. Với không gian chuẩn mực và đặc trưng của Italy, showroom này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi tham quan và mua xe.

Vespa anh 6

Khách hàng nhận xe từ showroom.

Nhân dịp khai trương, Piaggio triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng cho khách mua xe mới. Tuần lễ thay nhớt và ưu đãi giá phụ tùng chính hãng cho khách hàng đang sử dụng xe các dòng xe Piaggio, Vespa.

Ngoài ra, với chương trình bán hàng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng, hỗ trợ thủ tục nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một mẫu xe sang trọng đến từ Italy.

Motor Miền Nam là đại lý ủy quyền chính thức của Piaggio Việt Nam.

Motor Miền Nam cung cấp các dòng xe Vespa, Liberty, Zip, các phụ tùng, linh kiện chính hãng và bảo dưỡng, bảo trì các dòng xe.

Địa chỉ: 52 Tô Ký, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Hotline: 0942104164; Website: piaggio-miennam.com; Fanpage: Piaggio Motor Miền Nam

Thài Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm