Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Silk: Sự dung hòa giữa một doanh nhân và chất nghệ sĩ

Bên cạnh hình ảnh một doanh nhân yêu thích âm nhạc và những sản phẩm nghệ thuật tinh tế, Khải Silk còn là một kiến trúc sư đa tài với sức sáng tạo đáng nể.

Vài năm trước, những công trình siêu sang như lâu đài Tajmasago, Cham Charm, Ming Dynasty của ông chủ Khải Silk đã khiến cả Sài Gòn hoa lệ phải chấn động bởi con số đầu tư hàng chục triệu USD giữa lúc nền kinh tế đang trong thời kỳ khủng hoảng. Ngày ấy, không ít người đã hồ nghi về cái gọi là “vẻ đẹp bất biến theo thời gian” như cách mà doanh nhân Hoàng Khải nói về những công trình do mình tự tay thiết kế. Đến hôm nay, các công trình đã được minh chứng và công nhận bởi vẻ đẹp trường tồn mà không một ai có thể phủ nhận khi nói đến những tuyệt phẩm được gắn mác Khải Silk.

Khải Silk chính là chìa khóa bí mật mở ra những câu chuyện sau các công trình triệu đô của mình.​

Điều thú vị nhất ở doanh nhân Hoàng Khải là sự dung hòa giữa những tố chất của một doanh nhân và máu “chịu chơi” của một nghệ sĩ. Anh thu hút người đối diện là những đối tác kinh doanh bởi cái duyên cứ “tự nhiên, nhẹ nhàng như không” rất văn nghệ, còn giới nghệ thuật thì lại nhắc đến cái tên Hoàng Khải như một doanh nhân đầy bản lĩnh và có thừa sự tinh tế.

Hoàng Khải trong không gian làm việc của mình tại lâu đài trắng Tajmasago. 

Anh chia sẻ: “Mối quan tâm hàng đầu của tôi chính là màu và hình trong kiến trúc và nội thất. Tôi muốn tất cả vị khách của mình được hưởng trọn niềm vui của sự sang trọng đạt đỉnh xa hoa. Trải nghiệm một bữa ăn với bộ đồ ăn bằng sứ hai màu trắng đen của Versace trong ánh sáng tuyệt mỹ của những chiếc đèn chùm của Hermes cùng phong cách phục vụ xứng tầm. Tôi tin khách hàng của mình sẽ nhận ra giá trị tận hưởng ấy hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền họ bỏ ra”. Có thể thấy điều này thể hiện rõ ràng chính trong những chọn lựa của ông chủ Khải, từ nghỉ ngơi giải trí cho đến tiện nghi làm việc, luôn là sự tổng hòa đáng kinh ngạc giữa yếu tố mỹ thuật và những công năng tiện ích được khai thác triệt để.

Acer Revo One là một trong những lựa chọn mang đến sự hài lòng trong công việc và giải trí cho Khải Silk.

Bộ máy tính Acer Revo One mà anh đang dùng cũng góp phần cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế và chuẩn xác của ông chủ Khải. Máy có thiết kế trang nhã và sở hữu cấu hình mạnh không chỉ là một công cụ làm việc hữu ích mà đồng thời cũng là thiết bị giải trí với nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt, khi kết hợp cùng màn hình Acer S277HK với viền siêu mỏng và độ phân giải lên đến 3.840 x 2.160 pixel cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD đã tạo nên một bộ đôi tinh tế và đẳng cấp.

Doanh nhân Hoàng Khải không ngừng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và cũng biết cách thưởng thức những giá trị ấy. Anh chia sẻ thêm: "Với tôi, cái đẹp mang một giá trị vô hình, và đôi khi là vô giá. Một khi biết tận hưởng cái đẹp, ắt hẳn bạn sẽ có khả năng tìm thấy nguồn cảm hứng để làm ra những sản phẩm khác biệt cho cuộc sống".

Acer Revo One không chỉ là một công cụ làm việc hữu ích với cấu hình mạnh mà đồng thời cũng là một thiết bị giải trí với nhiều ưu điểm nổi trội. Đặc biệt, khi kết hợp cùng màn hình Acer S277HK với viền mỏng và độ phân giải lên đến 3.840 x 2.160 pixel cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD đã tạo nên một bộ đôi tinh tế và đẳng cấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm