Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng rổ học sinh TP.HCM năm học mới

Sáng 12/10, sở VH-TT&DL TP.HCM phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM đã khai mạc giải bóng rổ học sinh năm học 2014-2015.

Sao trẻ NBA Kelly Olynyk đến Việt Nam

Ngày 13/6, ngôi sao trẻ của đội Boston Celtics Kelly Olynyk sẽ đến Việt Nam tham gia hội trại huấn luyện quốc gia Jr.NBA Việt Nam 2014 với tư cách HLV.

Đây là giải đấu nhằm phát triển việc chơi bóng rổ trong học sinh tại TP.HCM, địa phương có phong trào mạnh nhất cả nước.  Toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Số 1, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM) từ ngày 12/10- 2/11.

Năm nay, giải thu hút 118 đội tuyển đến từ 78 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn thành phố tham dự. Ban tổ chức sẽ trao 8 giải nhất, 8 giải nhì và 16 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng cùng 8 giải vận động viên nam nữ xuất sắc tại các cấp học.

giải bóng rổ Cup Nestle MILO 2014 tạo nên sân chơi rất bổ ích cho học sinh tại TP.HCM, nơi có phong trào bóng rổ rất phát triển.
Giải bóng rổ Cup Nestle MILO 2014 tạo nên sân chơi rất bổ ích cho học sinh tại TP.HCM, nơi có phong trào bóng rổ rất phát triển.

Giải bóng rổ học sinh TP.HCM năm học 2014 – 2015 là một trong những nỗ lực của Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM và nhà tài trợ nhằm khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn, tự tin hơn thông qua bộ môn bóng rổ. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi rèn luyện thể lực cho các em học sinh, giải đấu còn là nơi hỗ trợ tìm kiếm các tài năng trẻ cho đội tuyển TP.HCM tham dự các giải cấp quốc gia và quốc tế.

Ông Trần Công Bình, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM, chia sẻ: “Giải bóng rổ học sinh TP.HCM là một trong những cơ hội để các em học sinh thi đấu cọ xát và tranh tài, từ đó tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng màu da cam. Không dừng lại ở đó, đây cũng là dịp để phát hiện và tuyển chọn nhân tài cho các tuyến năng khiếu của thành phố”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm