Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách tập của WeFit được chuyển sang hệ thống mới

CitiGym trở thành hệ thống hỗ trợ khách hàng của WeFit tại TP.HCM sau khi WeFit tuyên bố phá sản. Trong khi đó, khách tập tại Hà Nội chưa có thông tin về nhà cung cấp dịch vụ mới.

WeFit vừa phát đi thông báo tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của WeWow sẽ được chuyển đổi thành hội viên của hệ thống phòng tập CitiGym tại TP.HCM. Gói tập được sử dụng tại CitiGym là gói tập toàn thời gian, được tập tất cả lớp và khách hàng cũ của WeFit không mất thêm chi phí cho việc chuyển đổi này.

CityGym là hệ thống phòng tập tại TP.HCM, hiện sở hữu 6 câu lạc bộ. Hệ thống này là đối tác chiến lược của WeFit từ năm 2018, từng tiếp nhận và phục vụ trên 10.000 khách hàng WeFit.

WeFit tuyen bo pha san khach tap duoc chuyen sang he thong moi anh 1

WeFit từng đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành fitness Việt Nam. Ảnh: WeFit.

Về nguyên tắc chuyển đổi, CityGym sẽ cung cấp thời gian sử dụng bằng với thời gian sử dụng gói WeFit mà khách hàng đang có; cung cấp thời gian sử dụng bằng với số điểm còn lại chia 8 đối với khách hàng WeFit Point.

Bên cạnh đó, CityGym sẽ cung cấp thời gian sử dụng bằng với số lượt làm đẹp còn lại nhân 6 với khách hàng WeJoy. Đối với khách hàng dùng cả WeFit và WeJoy, sẽ được cộng gộp 2 tài khoản và chuyển thành thời hạn tương đương tại CityGym.

Công ty cổ phần Công nghệ Onaclover - WeWow cho biết nền tảng thể dục kỹ thuật số LEEP.APP & CMG.ASIA đã hỗ trợ WeFit tìm các nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng sau khi ứng dụng này ngưng hoạt động.

Khách hàng sử dụng ứng dụng của WeFit tại TP.HCM đã nhận được sự hỗ trợ, trong khi người dùng WeFit tại Hà Nội vẫn chưa có thông tin về nhà cung cấp dịch vụ mới.

Trước đó, hôm 11/5, WeWow - startup trong lĩnh vực fitness - tuyên bố phá sản vì vốn hoạt động đã cạn kiệt hoàn toàn. Đơn vị này cho biết thêm đã nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản đối với Công ty cổ phần công nghệ Onaclover tại Toà án Nhân dân TP Hà Nội theo các quy định của pháp luật.

WeFit tuyên bố phá sản, khách tập có đòi lại được tiền?

WeFit tuyên bố phá sản khiến khách dùng ứng dụng lo lắng về quyền lợi của mình. Dù WeFit nói sẽ tìm nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, luật sư cho rằng đó chỉ là cam kết trên giấy.

WeFit tuyên bố phá sản

Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow mới đây đã gửi thư xin lỗi khách hàng, thông báo dừng hoạt động từ ngày 11/5 do cạn kiệt vốn.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm