Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn sang trọng mang phong cách châu Á tại New York

Aman New York là khách sạn đầu tiên của tập đoàn Aman tại Bờ Đông nước Mỹ và cũng là cơ sở lưu trú mới nhất của chuỗi này.

khach san cao cap anh 1

Tọa lạc ngay giữa khu Manhattan, New York, khách sạn Aman nằm trong tòa nhà Crown. Aman được khai trương vào tháng 8, ngay lập tức nằm trong top khách sạn sang trọng nhất New York. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 2

Nội thất khách sạn mang nét thẩm mỹ tối giản và hiện đại hơn so với các khách sạn sang trọng khác trong khu vực. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 3

Việc sử dụng gỗ sồi, gỗ óc chó cho cửa và nội thất mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng. Sàn đá có kết cấu lấy cảm hứng từ chiếc giỏ mây đan của Nhật Bản. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 4

Không gian bên ngoài trên tầng 14 rộng 650 m2, với mái che bằng gỗ và nhiều cây xanh bao quanh mang lại cảm giác thư giãn, yên bình. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 5

Các tiện nghi của khách sạn gồm hai nhà hàng, câu lạc bộ nhạc jazz, tiệm làm tóc và làm móng, hồ bơi dài 20 m, trung tâm thể dục, phòng spa. Các bức tường trong spa hoàn toàn bằng gỗ màu sáng trải dài từ trần nhà đến sàn nhà, nội thất nổi bật với tone màu xám sang trọng. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 6

Phòng suite có cửa xoay giúp khách hàng linh hoạt trong việc đóng và mở không gian, thiết kế tối giản mà sang trọng. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 7

Tất cả phòng nghỉ đều có lò sưởi và sàn gỗ sồi tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Tấm ốp phía sau giường có thiết kế giống như vách ngăn shoji truyền thống của Nhật Bản. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 8

Phòng tắm có diện tích rộng hơn cả phòng suite ở các khách sạn khác. Những cánh cửa xoay bao quanh phòng tắm, bên trong được trang bị bồn tắm đơn hình bầu dục, vòi sen bằng đá cẩm thạch và bàn trang điểm đôi. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 9

Văn hóa châu Á được thể hiện trong cách bài trí nội thất và các tác phẩm nghệ thuật có nguồn gốc từ thương hiệu Aman. Ảnh: Aman New York.

khach san cao cap anh 10

Aman được thành lập vào năm 1988. Công ty có trụ sở chính tại Thụy Sĩ và đang điều hành 34 khách sạn tại 20 quốc gia. Aman New York là khách sạn đầu tiên của thương hiệu ở Bờ Đông và là khách sạn thứ ba ở Mỹ. Ảnh: Hogapage.

Thanh Hằng

Theo Dezeen

Cùng chuyên mục