Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn sang trọng ít người biết trên tháp Eiffel

Một căn hộ sang trọng hai phòng ngủ được xây dựng bên trong tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp, và mở cửa cho khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra Euro 2016.

khach san trong thap Eiffel anh 1
Công ty cho thuê địa điểm nghỉ dưỡng HomeAway xây dựng một căn hộ sang trọng trên tầng đầu tiên của tháp Eiffel và chỉ mở cửa trong thời gian diễn ra giải đấu vô địch châu Âu Euro 2016 (từ 10/6 – 10/7). Căn hộ gồm hai phòng ngủ, nhìn thẳng ra Bắc đẩu Khải Hoàn Môn, bảo tàng Grand Palais và Vương cung thánh đường Sacre Coeur.
khach san trong thap Eiffel anh 2
Căn phòng còn có tivi màn hình lớn để theo dõi các trận đấu của Euro 2016 và một bàn bi lắc để du khách giải trí. Không gian được bao quanh bởi các cửa kính, khu tiếp khách có các chậu cây nhỏ tạo cảm giác mát mẻ.
khach san trong thap Eiffel anh 3
Để chọn 4 người có cơ hội trải nghiệm qua đêm trong căn hộ đặc biệt, HomeAway tổ chức cuộc thi yêu cầu người đăng ký diễn tả cách mà họ tận hưởng trọn vẹn một đêm trên tòa tháp biểu tượng của đất nước hình lục lăng. Michelle, một du khách Anh giành được tấm vé qua đêm tại căn phòng VIP có một không hai này với tâm sự: “Hai con trai của tôi mắc chứng tự kỷ, chúng rất cuồng những ánh đèn và tháp Eiffel. Vì vậy, tôi sẽ phải dành cả đêm để trông chừng chúng”.
khach san trong thap Eiffel anh 4
Căn phòng được trang trí hiện đại, tạo cảm giác thoáng mát với cây xanh và nội thất sáng màu. Scott, du khách Mỹ, cũng giành được cơ hội một đêm ở phòng VIP với tâm sự về sự đoàn tụ của 5 thế hệ trong gia đình tại Paris nhân dịp này. Mẹ ông – từng tới Paris lần đầu năm 1953 – con gái và cháu gái lần lượt tới thành phố này ngày 13 và 14/6. Một cháu gái khác cũng tham gia chuyến đi này.
khach san trong thap Eiffel anh 5
Khung cảnh thành phố được nhìn từ phòng ngủ bên trong tháp. 4 người thắng cuộc lần lượt có những đêm nghỉ ngơi tại căn phòng trong tháp Eiffel từ ngày 23/6. Các du khách khác mặc dù không còn cơ hội qua đêm, họ vẫn có thể tham quan căn hộ và xem một trận đấu qua tivi.
khach san trong thap Eiffel anh 6
Theo BBC, khi Euro 2016 kết thúc, không gian này sẽ được tái cấu trúc để trở thành phòng hội nghị.

Những kiểu kinh doanh nhà hàng độc đáo nhất thế giới

Dưới chân thác nước, lơ lửng trên cây, trên miệng núi lửa hay ở dưới biển,... những nhà hàng đặc biệt nhất thế giới này đã mang lại trải nghiệm khó quên cho thực khách.




Tống Hoa

Ảnh: Jordan Hoefar

Bạn có thể quan tâm