Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách mua VinFast Fadil được tặng 100% phí trước bạ

Kỷ niệm 2 năm ra mắt, từ trung tuần tháng 6, VinFast triển khai nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe Fadil.

Hãng xe Việt sẽ dành tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe Fadil từ ngày 11/6 đến hết 31/7, trừ trực tiếp vào giá bán. Đối với dòng xe sedan Lux A2.0, khách hàng sẽ được sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, qua đó có thể tiết kiệm một khoản đáng kể. Trước đây, mệnh giá voucher này chỉ được áp dụng cho khách mua xe Lux SA2.0.

VinFast,  Vingroup anh 1

Từ 11/6 đến 31/7, khách mua VinFast Fadil được tặng 100% phí trước bạ.

Nếu chọn sở hữu SUV Lux SA2.0, khách sẽ được ưu đãi trực tiếp 80 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 60 triệu đồng cho phiên bản nâng cao và cao cấp nếu (áp dụng cho khách mua trong tháng 6). Trong trường hợp phiên bản khách hàng đặt mua không có sẵn, VinFast sẽ hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ đợi.

Ví dụ, khách hàng mua xe Lux SA2.0 phiên bản tiêu chuẩn trong tháng 6 nhưng tháng 8 mới nhận được xe, tổng ưu đãi khách hàng được hưởng sẽ lên đến 100 triệu đồng.

VinFast,  Vingroup anh 2

Lux SA2.0 được ưu đãi trực tiếp lên đến 80 triệu đồng.

Theo VinFast, chương trình ưu đãi đặc biệt được hãng triển khai cho cả 3 dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil trong tháng 6 là hoạt động tri ân dành cho khách hàng nhân kỷ niệm khánh thành nhà máy và chính thức bàn giao những chiếc xe đầu tiên.

Cách đây 2 năm, vào ngày 14/6/2019, VinFast đã khánh thành nhà máy sản xuất ôtô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á tại Cát Hải, Hải Phòng. Ba ngày sau, vào 17/6/2019, hãng tổ chức lễ bàn giao 650 chiếc xe Fadil đầu tiên tới khách hàng trên toàn quốc. Đến nay, cả 3 mẫu xe VinFast đều có doanh số thuộc top đầu phân khúc, trở thành những mẫu xe được khách hàng Việt ưa chuộng.

VinFast,  Vingroup anh 3

Bảng giá xe VinFast áp dụng từ 14/6.

Song song với chương trình ưu đãi, VinFast đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt như bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả dòng xe, hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, khách hàng cũng được hỗ trợ vay online thuận tiện nếu mua xe trả góp, và được tư vấn, lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm