Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách mua laptop Acer Swift được tặng quà độc đáo

Bộ sưu tập laptop Acer Swift Series “Món quà hoàn hảo” có thiết kế cá tính, cùng quà tặng là bình giữ nhiệt chất lượng cao đến từ Lock&Lock.

Từ 1/11 đến 31/12, Acer Việt Nam ưu đãi mua laptop Acer Swift Series tặng bình giữ nhiệt Acer Lock&Lock Metro Double 470 ml. Chương trình áp dụng với các đại lý của Acer trên toàn quốc (không gồm hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop).

Ở thời đại số, hình ảnh chiếc smartphone đã gắn liền với mọi người, giúp việc tiếp cận thông tin, khám phá thế giới và kết nối trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó, những chiếc laptop cũng tự làm mới mình, đa nhiệm hơn để trở thành thiết bị đắc lực cho người dùng.

Acer Swift Series tượng trưng cho chân dung người trợ lý đa năng của người dùng công nghệ qua các model nổi bật như Acer Swift Edge, Swift X, Swift 3. Tất cả đều mang lại sự đa nhiệm, hỗ trợ tốt công việc và giải trí hàng ngày.

Acer,  laptop tot anh 1

Acer Swift Series có thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng.

Acer Swift Edge có khối lượng 1,17 kg, mỏng 12,9 mm, được đánh giá là một trong những dòng laptop 16 inch nhẹ nhất thế giới, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Máy trang bị màn hình viền mỏng 4K OLED thời thượng, tỷ lệ 16:10, độ phủ màu lên đến 100% DCI-P3, màn 500 nits cho độ tương phản tốt. Máy đạt tiêu chuẩn Eyesafe - hạn chế ánh sáng xanh, bảo vệ an toàn cho mắt.

Swift Edge trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 6000 series mới nhất, tích hợp công nghệ sạc nhanh Fast Charge trong 30 phút cho thời gian sử dụng liên tục 4 tiếng. Bộ lưu trữ có khả năng nâng cấp lên 1 TB SSD. Máy được tích hợp Wi-Fi 6 cho tốc độ kết nối nhanh hơn 4 lần so với thế hệ trước, loại bỏ độ trễ, giúp kết nối Internet ổn định.

Acer,  laptop tot anh 2

Acer Swift Series giúp giới trẻ thể hiện phong cách năng động.

Không kém cạnh Swift Edge, dòng laptop Swift X cũng sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ với khối lượng 1,39 kg và mỏng 17,9 mm. Máy có chất liệu hợp kim nguyên khối nhằm tăng độ bền chắc, giảm trọng lượng. Màn hình 16 FHD IPS, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85,73%, độ sáng 300 nits và 100% sRGB. Các thông số này hỗ trợ công việc sáng tạo, đảm bảo độ chính xác của màu sắc cho các nhà thiết kế và biên tập video.

Swift X có hiệu năng mạnh với bộ xử lý Intel Core i5 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti. Bộ nhớ gồm RAM 16 GB và SSD đến 2 TB. Viên pin 59 Wh cho thời gian sử dụng đến 17 tiếng.

Acer,  laptop tot anh 3

Acer Swift Series phù hợp với người thường xuyên di chuyển.

Acer Swift 3 có hai mã sản phẩm SF314-511-55QE và SF314-512-56QN. Máy có vẻ ngoài chắc chắn, vỏ nhôm nguyên khối. Trọng lượng máy chỉ 1,19 kg giúp việc di chuyển tiện lợi.

Màn hình 14 inch cho không gian hiển thị lớn, đi kèm viền mỏng và khả năng chống chói. Thời lượng pin kéo dài 17 tiếng, phù hợp người thường xuyên di chuyển. Máy hỗ trợ sạc nhanh trong 30 phút để sử dụng liên tục 4 giờ.

Tất cả dòng Acer Swift Series đều được áp dụng dịch vụ bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Quá 3 ngày không bảo hành xong, Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm