Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách mời trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin yêu cầu khách mời giữ kín thông tin về hôn lễ. Ngày trọng đại của hai ngôi sao được tổ chức ngày 31/3 tại khách sạn nổi tiếng.

Ngày 28/3, trang YTN Star đưa tin cựu cầu thủ bóng đá Lee Dong Guk và diễn viên Go So Young - bà xã của Jang Dong Gun - là hai trong những khách mời dự hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin. Theo YTN Star, hai ngôi sao đã xác nhận lịch tổ chức hôn lễ là 11h ngày 31/3 tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul.

hon le cua Hyun Bin va Son Ye Jin anh 1

Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo hẹn hò đầu năm 2021.

Việc làm tóc và trang điểm của hai người do Jenny House - một thẩm mỹ viện nổi tiếng từng hợp tác với Son Ye Jin trong thời gian dài - đảm nhận. Jang Dong Gun sẽ phát biểu chúc mừng đồng nghiệp. Tài tử thân thiết với Hyun Bin thông qua một nhóm toàn diễn viên nổi tiếng do Ahn Sung Ki thành lập. Họ cùng hoạt động trong đội bóng chày Playboys.

Các vị khách được yêu cầu giữ kín thông tin khi tới dự hôn lễ của hai ngôi sao. YTN Star nhận định vì đây là đám cưới của những ngôi sao hàng đầu, luôn giữ vững vị thế từ khi ra mắt nên người hâm mộ trong và ngoài nước đang đổ dồn sự quan tâm. Tuy nhiên thông tin chi tiết về đám cưới vẫn được giấu kín dưới sự bảo mật nghiêm ngặt.

Hai ngôi sao tổ chức hôn lễ lúc 11h sau đó đãi tiệc bạn bè và người thân. Khu vực tổ chức lễ cưới có sức chứa 200 người và Hyun Bin, Son Ye Jin chỉ mời những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Aston House - nơi Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ - nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn. Nơi đây nổi tiếng về sự riêng tư, kiểm soát chặt chẽ người ra vào. Nhờ đó, nhiều ngôi sao hàng đầu như vợ chồng Bae Yong Joon, Park Su Jin, Ji Sung và Lee Bo Young, Ji Sang Wook - Shim Eun Ha, Jeong Hye Young - Sean, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun, diễn viên Kim Hee Sun, Lee Si Young, ông chủ của JYP Entertainment Park Jin Young… đã chọn nơi này để tiến hành ngày trọng đại.

Có gì trong hôn lễ thế kỷ của Son Ye Jin, Hyun Bin

Hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin được tổ chức ngày 31/3 tại không gian khép kín. Hai nghệ sĩ thắt chặt an ninh, từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông.

Cuộc đụng độ thị giác ở Kpop

Tờ Hankook Ilbo nhận định Yuna, Karina, Jang Won Young và Sullyoon là những ca sĩ có ngoại hình nổi bật nhất Kpop thế hệ thứ 4.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm