Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng thích thú với trải nghiệm 4G của MobiFone

Lướt Facebook, xem Youtube trên nền tảng 4G là trải nghiệm thú vị với đông đảo người dùng MobiFone nhờ tính ổn định, tốc độ nhanh cùng giá cước hấp dẫn.

MobiFone đã bắt nhịp xu thế phát triển của thế giới khi đưa nền tảng 4G vào khai thác. Qua đó, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sự thuận lợi và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Bên cạnh đó, MobiFone cũng không phân biệt công nghệ 3G, 4G khi thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước của dịch vụ Facebook data và Video data.

Với ưu đãi này, MobiFone đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả thuê bao truy cập Facebook, Youtube để xem phim, bóng đá, clip… tốc độ cao, chuẩn HD và rõ nét trên nền công nghệ mới hiện nay.

Mobifone anh 1
Người dùng xem phim thoải mái với dịch vụ Video data trên nền tảng công nghệ 4G của MobiFone.

Sau một thời gian sử dụng, người dùng đều tỏ ra hài hòng và có phản hồi tích cực về tốc độ tải dữ liệu (download), tốc độ đăng dữ liệu (upload) hay xem phim trực tuyến, truy cập mạng xã hội đều cao hơn gấp 7-10 lần so với 3G. Chị Hương - khách hàng thân thiết của MobiFone chia sẻ: "Từ khi dùng 4G mọi việc đều nhanh hơn hẳn, đọc báo, lướt web hay tải ảnh lên Facebook… đều nhanh đến bất ngờ. Tôi rất hài lòng".

Anh Ba - một người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin đánh giá: "Dân công nghệ nên cứ có gì mới là tôi trải nghiệm ngay, vừa phục vụ công việc, vừa thỏa mãn sở thích cá nhân. Tôi đã thử trải nghiệm dịch vụ 4G do MobiFone cung cấp và hoàn toàn hài lòng về chất lượng 4G của MobiFone".

Mobifone anh 2
Người dùng lướt Facebook dễ dàng với gói data tốc độ cao không giới hạn dung lượng trên nền tảng 4G của MobiFone.

Những nhận xét của khách hàng lý do giúp MobiFone được bình chọn là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017.

Danh hiệu này được công bố vào tối 27/7. Cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tiến hành từ 1/4 đến 1/7 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Khảo sát thành công 13.828 lá phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G của các nhà mạng tại Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người dùng với nỗ lực trong việc cung cấp dịch vụ 4G của nhà mạng.

Hiện các gói dịch vụ Facebook data và Video data của MobiFone đều không phân biệt công nghệ 3G hay 4G được sử dụng data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng và cước phí không thay đổi.

Gói Facebook Data - Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) - Miễn phí data truy cập Facebook và tặng thêm 100 MB truy cập Internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng) - Miễn phí data truy cập Facebook, tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao, tặng 300 MB truy cập Internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 2 GB truy cập Internet.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm