Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tặng gói lướt Facebook, xem Youtube miễn phí data tốc độ cao

Nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về dịch vụ Facebook data và Video data tốc độ cao, MobiFone tặng 7-90 ngày miễn phí cho khách hàng chưa hoặc ít sử dụng dịch vụ data.

Theo đó, từ 20/7 đến 18/10, MobiFone sẽ tặng miễn phí 90 ngày dùng gói Facebook data Advanced FA cho những khách hàng là thuê bao hòa mạng mới hoặc thuê bao chưa dùng dịch vụ data. Gói này được dùng để truy cập Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao, tặng kèm 1 GB truy cập Internet.

Đối với các khách hàng ít sử dụng data, MobiFone sẽ tặng miễn phí 7 ngày trải nghiệm data tốc độ cao gói Ngày (FB1) dành cho Facebook và gói Ngày (YT1) dành cho Youtube. Chương trình khuyến mãi này chỉ được áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) và các tỉnh Tây Nguyên.

MobiFone anh 1
Lướt Facebook, Youtube không giới hạn cùng MobiFone.

Trong thời gian khuyến mãi, khách hàng được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ Facebook, Youtube tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Khi hết thời gian miễn phí, hệ thống sẽ tự động tắt dịch vụ. Nếu muốn tiếp tục trải nghiệm dịch vụ, khách hàng cần phải đăng ký theo cú pháp hướng dẫn và sẽ được hưởng khuyến mãi giảm giá 50% cước phí cho 2 gói FA và MY trong 12 tháng tiếp theo.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ ổng đài 9090.

Thông tin chi tiết về 2 gói data giảm giá 50% trong 12 tháng để truy cập Facebook và Youtube:
- Gói FA 40.000 đồng/tháng: miễn phí truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng, tặng thêm 1 GB truy cập Internet.  Cú pháp KM1 FA gửi 999. (Giá gói cước FA chưa khuyến mãi là 80.000 đồng/tháng).
- Gói MY 65.000 đồng/tháng: miễn phí truy cập Youtube và FPT Play tốc độ cao không giới hạn dung lượng, tặng thêm 2 GB truy cập Internet. Cú pháp KM1 MY gửi 999. (Giá gói cước MY chưa khuyến mãi là 130.000 đồng/tháng).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm