Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng nữ đổ xô sắm đồ sát ngày Black Friday ở TP.HCM

Tối 26/11, nhiều khách hàng nữ đổ về các cửa hàng kinh doanh thời trang trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) mua sắm trước ngày Black Friday.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 1

Cảnh chọn đồ vào chiều 26/11 tại một trung tâm thương mại ở quận 1, TP.HCM. Càng về tối, chị em phụ nữ càng đổ về các cửa hàng kinh doanh thời trang đông hơn.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 2

Trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, hàng loạt tiệm bán quần áo treo bảng quảng cáo Black Friday, giảm giá từ 30 - 70%. Nhân viên bảo vệ liên tục dắt, xếp chỗ để xe máy cho khách.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 3

Bên trong một cửa hàng kinh doanh quần áo dành cho nữ. Cả tầng 1 lẫn tầng 2 đều đông kín khách chọn đồ ngay từ 18h tối.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 4

Nhân viên bảo vệ cho biết, cảnh chen lấn chọn đồ như thế này còn đông hơn vào 20h tối hôm trước sau khi cửa hàng thực hiện chương trình khuyến mãi.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 5

Nhân viên cửa hàng liên tục sắp xếp lại hàng sau khi khách thử đồ. Người quản lý cho biết khoảng một tuần nay kể từ khi thực hiện chính sách giảm giá, cửa hàng đã đông như thế này bắt đầu từ sau giờ hành chính.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 6

Thảo và Lan Chi cho biết nhân dịp nhiều tiệm quần áo giảm giá đã tranh thủ sắm mỗi người hai bộ quần áo mới. Mặc dù nơi đây giảm giá chỉ 30%, hai nữ sinh viên vẫn chấp nhận mua.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 7

Tại một tiệm quần áo khác cùng trên tuyến đường Nguyễn Trãi, các cô gái xếp hàng chờ vào phòng thử đồ. Tại đây treo biển giảm giá từ 50 - 70%.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 8

Tuy nhiên cũng có nhiều khách đi mua đồ dẫn theo bạn và chỉ một người mua nên cửa hàng chật chội hơn.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 9

Một tiệm thời trang có cách khuyến mãi trừ luôn số tiền từ 500.000 đến 700.000 đồng trên tổng hoá đơn cho khách thay vì giảm giá trên từng sản phẩm.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 10

Theo khảo sát, nhiều cửa hàng giảm giá thật dịp Black Friday này thay vì tăng giá lên rồi niêm yết thấp đi như các đợt khuyến mãi khác.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 11

Một chiếc quần có giá 320.000 được giảm 50% xuống chỉ còn 149.000 đồng.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 12

Như Ý chọn được một chiếc áo ưng ý nhưng giá chỉ giảm 10% (từ 600.000 còn hơn 500.000 đồng). Cô cho biết mấy hôm trước đến đây khách đông quá không mua được nên hôm nay quay lại.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 13

Còn Hoàng Oanh (áo đen) sau khi chọn được 2 bộ đồ ở cửa hàng khác, sang đây cô không mua được gì vì không có cỡ vừa người. Oanh cho biết tranh thủ dịp Black Friday đi mua quần áo chơi Noel vào tháng sau.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 14

Không chỉ quần áo, một tiệm bán mũ bảo hiểm trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 cũng rất đông khách đến chọn mua do nơi đây thực hiện chương trình đổi cũ lấy mới. Giá một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn có giá chỉ từ 120.000 đồng.

chi em sam do giam gia ngay Black Friday anh 15

Cũng trong tối 26/11, trước "ngày thứ 6 đen tối", nhiều cửa hàng khác ở trung tâm TP.HCM vẫn khá vắng vẻ.

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm