Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng được tặng 1 triệu đồng khi mua máy tính Lenovo

Từ nay đến 25/10, khách hàng khi mua máy tính Yoga và IdeaPad dùng chip Intel core i5 và core i7 sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn với trị giá lên đến 1 triệu đồng.

Cụ thể, người mua sẽ được tặng thẻ Sacombank trị giá 1 triệu đồng khi mua máy tính Yoga và IdeaPad dùng chip Intel Core i7 hoặc nhận thẻ Sacombank 500.000 đồng khi mua máy tính Yoga và IdeaPad dùng chip Intel Core i5.

Yoga là dòng máy tính đa chế độ của Lenovo. Máy được thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, sử dụng linh hoạt, sáng tạo nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả.

Nhằm tri ân khách hàng, thương hiệu Lenovo kéo dài thời gian khuyến mãi đến hết 25/10.

IdeaPad là thương hiệu laptop quen thuộc của Lenovo dành cho giới trẻ. Với thiết kế cá tính, mỏng nhẹ và cấu hình mạnh mẽ, dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển, giúp người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Là thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu với phương châm luôn đồng hành cùng giới trẻ, Lenovo liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Khách hàng khi mau laptop Yoga hoặc IdeaPad có cơ hội nhận quà lên đến 1 triệu đồng.

Sản phẩm máy tính của Lenovo được giới trẻ đánh giá cao, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau và đặc biệt có giá cả phải chăng, hỗ trợ tốt và được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm