Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách du lịch Hàn Quốc được mượn Note 5 miễn phí

Bắt đầu từ cuối tháng 2, sẽ có khoảng 250 khách đến thăm Hàn Quốc được mượn Galaxy Note 5 mỗi tuần, cùng với đó là 1 GB dung lượng mạng miễn phí.

Trong một động thái nhằm khuếch trương hình ảnh của mình, Samsung phối hợp với nhà mạng SK Telekom (nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc) cung cấp Galaxy Note 5 miễn phí cho khách du lịch tới nước này, bắt đầu từ cuối tháng 2.

Theo đó, một số lượng khách du lịch nhất định có thể mượn một chiếc Galaxy Note 5 trong 5 ngày, cùng với đó là 1 GB dữ liệu di động từ SK Telekom.

 

Theo thông tin từ cơ quan du lịch Hàn Quốc, Samsung và SK Telekom sẽ cung cấp smartphone và dữ liệu mạng miễn phí cho khoảng 250 khách mỗi tuần (ngay khi khách đến Hàn Quốc tại sân bay quốc tế Incheon). Trong vòng một năm, sẽ có khoảng hơn 1.200 khách du lịch có cơ hội dùng thử chiếc Galaxy Note 5 trong khoảng thời gian họ có mặt tại Hàn Quốc.

Galaxy Note 5 là một trong những sản phẩm được đầu tư nhiều nhất của Samsung. Model này có thiết kế cao cấp với khung kim loại, vỏ kính với mặt lưng cong. Bút S Pen của máy được đầu tư công phu với tính năng Air Command khá thú vị.

Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD, chip xử lý Exynos 7420, RAM 4 GB và pin 3.000 mAh. Thiết bị này dùng camera sau độ phân giải 16 megapixel, là một trong những di động chụp hình ấn tượng nhất hiện nay.

Tuy nhiên, Note 5 có thể trở thành ưu tiên số 2 của Samsung, khi hãng ra mắt model dòng S thế hệ mới trong ít ngày tới. Dự kiến, Samsung Galaxy S7 sẽ chính thức vén màn vào ngày 21/2, trước thềm triển lãm MWC đình đám.

Galaxy S6 và Note 5 giúp Samsung lãi lớn

Galaxy S6 và Note 5 đã giúp Samsung có một năm kinh doanh khả quan, tuy nhiên 2016 sẽ có nhiều khó khăn do sự cạnh tranh của Apple và các hãng sản xuất đến từ Trung Quốc.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm