Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách đeo bụng bầu giả đến dự sinh nhật Kim

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ vừa đón tuổi 35 với bữa tiệc sinh nhật đặc biệt.

Hôm 21/10, Kim Kardashian tổ chức sinh nhật lần thứ 35 bên ông xã Kanye West cùng các thành viên trong gia đình và bạn bè. Địa điểm là một rạp chiếu phim mà Kanye thuê trọn. Sinh nhật năm nay của Kim diễn ra khi cô đang mang bầu con trai. Để chủ nhân bữa tiệc được thoải mái, các vị khách đều hóa trang thành “bà bầu” bằng cách đeo bụng bầu giả.

Kim khoe ảnh các khách mời đeo bụng bầu giả tại sinh nhật hôm 21/10.
Kim khoe ảnh các khách mời đeo bụng bầu giả tại sinh nhật hôm 21/10.

Trên Twitter, ngôi sao 35 tuổi khoe: “Kanye đã thuê toàn bộ rạp để chiếu bộ phim mới nhất về Steve Jobs. Anh ấy và gia đình tôi cùng bạn bè thân thiết đã mặc trang phục như đang mang thai (bụng bầu giả được cung cấp khi khách đến dự tiệc)”.

Bà bầu chia sẻ chủ đề mang bầu của buổi tiệc khiến cô cảm thấy thích thú. “Cảm giác thật tuyệt khi ăn uống với một đám bà bầu! Đó chính là điều tôi muốn, ăn uống thật vui vẻ trong ngày sinh nhật” – Kim nói tiếp. Người đẹp cũng khoe bức ảnh chụp bánh sinh nhật được trang trí với hoa trắng cùng dòng chữ chúc mừng sinh nhật.

Kanye West thuê riêng một rạp phim để tổ chức sinh nhật cho vợ.
Kanye West thuê riêng một rạp phim để tổ chức sinh nhật cho vợ.

Trước đó có tin đồn rapper Kanye West mua tặng vợ món quà là áo ngực trị giá 5 triệu USD của hãng Victoria’s Secret nhưng người đại diện đã phủ nhận. Dự kiến trong dịp Giáng sinh tới, cặp đôi đón thêm thành viên mới chào đời.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm