Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim khoe bụng bầu 5 tháng ở sân bay

Mang thai không cản trở người đẹp truyền hình thực tế đi giày cao, mặc trang phục gợi cảm.

Hôm 3/8, Kim Kardashian ở sân bay LAX lên đường đến New Orleans. Người đẹp truyền hình thực tế thu hút ống kính nhờ vẻ sành điệu. Kim được vệ sĩ hộ tống đến sân bay, cô để con gái North ở nhà cho ông xã Kayne West trông coi.

Bà bầu 5 tháng mặc bộ váy màu nude ôm trọn cơ thể đẫy đà. Phần cổ áo khoét sâu lộ vòng một nảy nở, chân váy bút chì làm nổi bật vòng 3 trứ danh. Kim khoác áo da cùng tông màu và đi giày cao gót. Việc mang thai không cản trở Kim chưng diện những trang phục gợi cảm. Điều này cũng khiến cô liên tục bị chỉ trích.

Hôm 3/8, Kim Kardashian ở sân bay LAX lên đường đến New Orleans. Người đẹp truyền hình thực tế thu hút ống kính nhờ vẻ sành điệu. Kim được vệ sỹ hộ tống đến sân bay, cô để con gái North ở nhà cho ông xã Kayne West trông coi.
Kim Kardashian ở sân bay LAX hôm 3/8.

Trang cá nhân của bà xã Kanye West thu hút lượng lớn fan theo dõi. Tuần trước, khi chụp ảnh khoe bụng bầu, Kim bị nghi chỉnh sửa ảnh, tăng kích cỡ phần bụng.  

Trong 2 lần bầu bí, ngôi sao của Keep Up With Kardashian vẫn di chuyển theo lịch trình công việc. Cách đây không lâu, Kim tiết lộ cô chỉ tăng 9 kg dù đang ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Thân hình đẫy đà khi mang bầu của Kim Kardashian.
Thân hình đẫy đà khi mang bầu của Kim Kardashian.

Cuối tuần qua, Kim đưa bé North mua sắm. Có tin đồn bà mẹ trẻ thuê riêng một huấn luyện viên cho con gái. “Cô ấy muốn con bé có thể chất hoàn hảo. Kim cho rằng để North có được thân hình chuẩn ở độ tuổi nhỏ như vậy là hoàn toàn bình thường” – Radar trích lời một nguồn tin.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm