Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc tinh Kyrgios biến Djokovic thành cựu vương Indian Wells

Mục tiêu bảo vệ ngôi vương Indian Wells của ngôi sao người Serbia tan thành mây khói sau thất bại ở vòng 4 trước tài năng trẻ Nick Kyrgios.

Khởi đầu mùa giải rất hứa hẹn với chức vô địch Qatar Open nhưng kể từ sau trận thua sốc Denis Istomin ở vòng 2 Australian Open, Novak Djokovic thi đấu rất sa sút. Nole liên tiếp phải dừng bước trước ngưỡng cửa bán kết tại Mexican Open và Indian Wells.

Điểm chung ở cả hai thất bại trên đều đến từ một cái tên Nick Kyrgios. Tài năng trẻ người Australia đang thực sự trở thành khắc tinh với tay vợt số 2 thế giới.

Djokovic thanh cuu vuong Indian Wells anh 1
Kyrgios toàn thắng trong cả 2 lần đối đầu Djokovic. Ảnh: Twitter.

Những quả phát bóng mang vận tốc “tên lửa” của Kyrgios mang đến rất nhiều khó khăn cho Djokovic. Sau 2 lần đối đầu, Nole dường như vẫn chưa thể tìm được cách hóa giải thứ vũ khí khó chịu này của đàn em.

Thất bại sau 2 set với các tỷ số 4-6, 6-7(3) chính thức biến Djokovic trở thành cựu vương Indian Wells. Trong khi Kyrgios có lần đầu tiên giành vé vào tứ kết giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm để chờ đợi đối thủ giành chiến thắng trong cuộc so tài đỉnh cao giữa Roger Federer và Rafael Nadal.

Federer 2-0 Nadal: FedEx ghi dấu mốc quan trọng

Màn trình diễn gần như hoàn hảo giúp Federer dễ dàng đánh bại kình địch Nadal với tỷ số cách biệt 2-0: 6-2, 6-3. Đây là lần đầu tiên, FedEx thắng được Rafa trong 3 trận liên tiếp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm