Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân, Trương Nhi lập đội tại sự kiện thể thao cuối năm

Trong sự kiện thể thao dành riêng cho nữ giới với nội dung 6 môn thi, dàn sao Việt sẽ cùng góp mặt để tham gia thử thách.

Đây là một trong những điểm hấp dẫn của sự kiện adidas Fit Fest sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại TP.HCM.

Trở thành đồng đội với sao Việt

Khả Ngân, Lily Nguyễn, Yaya Trương Nhi, Hana Giang Anh… cùng tham gia những thử thách được đặt ra trong chương trình. Đồng hành cùng thần tượng trong những đường đua, chinh phục những chướng ngại vật và vượt lên chính mình chính là những trải nghiệm thú vị tại đây.

adidas women monthly workout anh 1
Sự kiện đem đến cơ hội trở thành đồng đội với thần tượng.

 

Trải nghiệm môn thể thao dẫn đầu xu hướng

Hướng đến đối tượng trẻ, chương trình tập hợp nhiều môn thể thao được cộng đồng fitness chú ý. Cụ thể người tham gia sẽ phải lần lượt trải qua thử thách trong 6 bộ môn gồm Fit Dance, Yoga, Air Drumming, Body Balance, Strong Together, Body Combat. Không chỉ là cơ hội khám phá sở trường, bạn còn nhanh chóng cập nhật cho mình những xu hướng mới nhất của thể thao hiện nay.

Bí quyết giữ dáng

Cùng với quyền lợi tập luyện luyện thể thao, bạn còn được các hot girl, huẫn luyện viên như Hana Giang Anh, Tiểu Phương, Thúy Uyên, Lệ Hằng… chia sẻ bí quyết để có ngoại hình hấp dẫn, khỏe khoắn. Từ đó nữ giới có thể tự mình lên chế độ ăn uống, tập luyện khoa học phù hợp với nhu cầu, thực trạng thể chất.

adidas women monthly workout anh 2
Hana Giang Anh sẽ đem đến nhiều bí quyết tập luyện tại sự kiện.

 

Trải nghiệm cùng bạn thân

Được thiết kế nhằm tìm kiếm những cặp bạn gái tham gia vào hoạt động thể dục, adidas Fit Fest là sự kiện để người tham gia có thêm trải nghiệm thú vị trong quá trình rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội nhận được phần quà trị giá 5 triệu đồng từ adidas khi tham gia thử thách bất kỳ và đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm hashtag chương trình.

adidas women monthly workout anh 3

 “adidas women monthly workout: Fit Fest” sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tại Cresent Mall. Để đăng ký tham gia, độc giả truy cập Fapage adidasVN hoặc tại cửa hàng adidas khi mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm