Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân tập boxing để giảm cân và sống tích cực

Boxing không chỉ là niềm đam mê bất tận của Khả Ngân, mà còn là bí quyết giúp cô giảm cân, sống khỏe và suy nghĩ tích cực.

Được nhiều người hâm mộ trong nước và quốc tế khen ngợi là “Cô gái boxing đẹp nhất thế giới”, Khả Ngân luôn được yêu thích bởi vóc dáng cân đối, khỏe khoắn và vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng. Dù bao sóng gió, thị phi của cuộc sống xảy ra, cô vẫn luôn giữ được nụ cười rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

- Khả Ngân thích được mọi người nhớ đến như thế nào - một hotgirl đa tài hay một boxing girl thực thụ?

- Mình thích được nhớ đến là cô gái boxing. Môn boxing có ý nghĩa lớn và làm thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều. Từ năm 3 tuổi, mình đã tham gia nhiều môn thể thao khác nhau, nhưng chỉ đến khi tập boxing mình mới tìm thấy niềm đam mê thực sự luôn miệt mài tập luyện mỗi ngày.

Red Bull​,  Kha Ngan anh 1
Khả Ngân được ca ngợi là “cô gái boxing đẹp nhất thế giới”. 

 

Khoảng thời gian học cấp 2, một phần do tuổi mới lớn nên mình ăn khá nhiều, cơ thể ngày càng béo ra. Lúc đó, mình thấy rất tự ti về thân hình. Nhờ boxing mà vóc dáng mình mới thon gọi lại được như ngày hôm nay.

- Luyện tập boxing mỗi ngày có mệt lắm không?

- Cũng hơi mệt một chút nhưng mình rất thích. Tập luyện môn thể thao yêu thích hàng ngày giúp mình cảm thấy như được nạp thêm năng lượng, thoải mái và bớt căng thẳng mệt mỏi. Có lẽ đó là lý do giúp em luôn tràn đầy năng lượng như thế này (cười).

- Từ một cô nàng béo tròn, để có được vóc dáng thon gọn như ngày hôm nay, chắc Khả Ngân cũng phải luyện tập và ăn kiêng nhiều lắm?

- Mình luyện tập rất nhiều nhưng tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân. Phải có một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học thì mới giảm cân hiệu quả được. Nếu chỉ ăn kiêng với rau, trái cây mà không ăn cơm thì chắc mình đã ngất xỉu giữa sàn đấu rồi (cười).

Red Bull​,  Kha Ngan anh 2
Tập boxing là bí quyết giúp Khả Ngân có vóc dáng thon gọn.

- Thời gian đầu khi mới gia nhập showbiz, có nhiều sóng gió đã xảy ra với Khả Ngân. Bạn đã làm thế nào để vượt qua?

- Quả thật đã có nhiều chuyện không hay xảy ra khiến mình cảm thấy buồn phiền và mệt mỏi. Bí quyết của mình là luôn luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, nhìn về mặt tốt của vấn đề và giải quyết từng chuyện một. Bởi nếu cứ buồn rầu, căng thẳng mình cũng không thể làm được việc gì.  

Ngân quan niệm mình luôn phải sống tích cực dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. Có như vậy, mình mới có thể mạnh mẽ tiếp bước trên con đường của chính mình và tự bước trên đôi chân của mình, chứ không cần dựa dẫm vào ai khác.

Red Bull​,  Kha Ngan anh 3
Khả Ngân luôn suy nghĩ tích cực trước mọi vấn đề trong cuộc sống.

- Những lúc cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, Khả Ngân thường làm gì để vượt qua?

- Mình sẽ đi tập boxing (cười). Bộ môn này giúp mình giải tỏa rất nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, khi nghỉ giải lao uống một lon Red Bull sẽ giúp mình cảm thấy năng lượng tràn đầy trở lại, thêm tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề. Dù mình là nam hay nữ cũng cần có thật nhiều năng lượng để sống khỏe và tích cực, cũng như có thể làm mọi điều mình muốn.

Húc tung thách thức cùng Red Bull

Độc giả có cơ hội tham gia thử thách chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và sỡ hữu các phần quà hấp dẫn đến từRed Bull Vietnam.

Thời gian: ngày 14/1

Địa điểm:AEON MallLong Biên, Hà Nội

Độc giả truy cập Facebook Red Bull  để theo dõi nhiều chương trình hấp dẫn hoặc tham gia thử thách “Húc tung quái vật” tại đây.

Website: redbullvietnam.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm