Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng quay phim chuyên nghiệp trên Mi 11 5G

Ngày 25/2, Xiaomi chính thức trình làng Mi 11 5G tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những flagship được chờ đợi của hãng.

Mi 11 5G sở hữu chip Snapdragon 888 mạnh mẽ của Qualcomm. Màn hình AMOLED 120 Hz của thiết bị này được DisplayMate đánh giá là màn hình AMOLED tiên tiến đạt được 13 kỷ lục. Với cảm biến ảnh trên điện thoại có độ phân giải 108 MP, Mi 11 5G có thể cho ra đời những ảnh chụp và đoạn video rõ nét mang chi tiết rực rỡ. Hỗ trợ thêm sức mạnh cho thiết bị là camera 13 MP góc siêu rộng 123 độ và ống kính telemacro 5 MP, giúp sản phẩm nhiếp ảnh trở nên chi tiết hơn với hiệu ứng bokeh rực rỡ.

Bên cạnh hiệu suất cao, Mi 11 5G còn được giới thiệu như một thiết bị quay phim chuyên nghiệp với nhiều chức năng cao cấp, giúp các bạn trẻ sản xuất ra những bộ phim kinh phí thấp. Sản phẩm ra mắt chính thức tại Việt Nam với mức giá gần 22 triệu đồng.

Xiaomi anh 1

Mi 11 5G sở hữu cảm biến ảnh trên điện thoại có độ phân giải 108 MP.

Dựa trên công nghệ hiện đại, Xiaomi đã cải tiến để cho ra đời nhiều tính năng nổi bật, trong số đó là khả năng quay chụp ban đêm ấn tượng với 3 camera: Camera chính, camera siêu rộng và camera trước. Công nghệ tiên tiến được áp dụng ở chế độ video ban đêm có khả năng giảm nhiễu ở mức RAW để chụp đêm sáng hơn.

Khả năng quay chụp đêm còn được phát triển nhờ tính năng mới BlinkAI - sức mạnh xử lý AI cao cấp mà chip Snapdragon 888 mang lại, qua đó sử dụng các mạng lưới nơ-ron để mô phỏng hoạt động của mắt người trong điều kiện đêm tối.

Xiaomi anh 2

Màn hình AMOLED 120 Hz của Mi 11 5G.

Flagship nhà Xiaomi có tới 6 tính năng AI, giúp việc quay phim nghệ thuật trở nên dễ dàng. Đầu tiên, chế độ Thế giới song song (sao chép và đảo ngược cảnh để mang lại diện mạo được phản chiếu) có thể biến video trở thành cảnh trong phim Inception của đạo diễn Christopher Nolan một cách dễ dàng.

Xiaomi anh 3

Diễn viên Phương Anh Đào giới thiệu chế độ Thế giới song song trong buổi ra mắt Mi 11 5G tại Việt Nam.

Tiếp đến là chế độ Video Freeze Frame (đóng băng và sao chép khung hình video để tạo ảo giác các phần của video bị đóng băng trong một khoảng thời gian). Nếu là fan của phim Matrix, chắc hẳn bạn sẽ biết cảnh phim đặc vụ Neo biến không gian và thời gian trở nên chậm lại để tránh đạn. Chế độ Video Freeze Frame này có thể giúp người dùng sống lại cảnh phim ấy.

Bên cạnh đó, những người yêu thích phim có thể sẽ yêu thích Magic Zoom - chế độ tạo ảo giác máy ảnh, đồng thời phóng to và thu nhỏ cảnh. Đây được xem là thủ thuật kinh điển phổ biến trong các bộ phim kinh dị. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo ra màu sắc cho riêng mình với 8 bộ lọc màu điện ảnh đa phong cách cùng chế độ quay video HDR10+.

Xiaomi anh 4

Cảnh đóng băng thời gian trong phim Matrix.

Tại Việt Nam, Mi 11 5G mở bán phiên bản 8 GB + 256 GB với mức giá 21,99 triệu đồng. Xiaomi Việt Nam miễn phí bảo hành 2 năm và một năm với một lần sửa chữa màn hình cho Mi 11 5G. Chương trình pre-order chính thức bắt đầu từ 25/2 đến 12/3. Khi tham gia chương trình, người dùng được giảm trực tiếp 1 triệu đồng và tặng kèm robot hút bụi Xiaomi trị giá 5,99 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 7 triệu đồng và được trả góp với lãi suất 0%. Sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống Thegioididong, FPT Shop, Viettel Store, Cellphones, Hoàng Hà Mobile và Di Động Thông Minh.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0 1

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm