Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của Prime X

Mobiistar Prime X vừa gây ngạc nhiên với camera “mắt vàng” khi chụp những bức ảnh đẹp tại liveshow “Phá” và show âm nhạc “Tuyệt đỉnh tranh tài” diễn ra tuần qua.

Chỉ 4,99 triệu đồng với phiên bản không mạ vàng, Prime X là smartphone tầm trung sở hữu cấu hình nổi bật với “mắt vàng” camera sau 13 MP. Camera của máy được trang bị cảm biến PureCell của OmniVision cao cấp, có kích thước điểm ảnh 1,12 µm, cho tốc độ chụp hình nhanh, tái hiện màu sắc khá ổn định. Tại liveshow Phá của Phạm Anh Khoa, Prime X đã thể hiện tính năng chụp ảnh khá tốt trong điều kiện thiếu sáng. Những bức ảnh thu được có độ chi tiết cao, màu sắc được tái hiện khá chân thực và sống động.
Hình ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng không bị noise nhiều nhưng tốc độ lấy nét trong hơi chậm so với các dòng máy cao cấp.
Hiệu ứng flare hoa khá đẹp khi chụp trực diện vào ánh đèn là điểm đặc biệt của camera Prime X. “Thuộc dòng smartphone tầm trung và có giá bán cao nhất trong bộ ba Kim Series của Mobiistar, Prime X là sản phẩm có nhiều cải tiến đột phá cả về kiểu dáng lẫn camera”, phóng viên Xuân Thành - trang Nghe nhìn Việt Nam đánh giá.
Có thể thấy, dù ở trong môi trường ánh sáng phức tạp, hỗn loạn, khó căn chỉnh, camera Prime X vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với khả năng bắt nét khá tốt, dù điều kiện này làm tốc độ lấy nét chậm hơn.
Với liveshow Tuyệt đỉnh tranh tài, từ bức ảnh này, có thể thấy, dù ở khoảng cách khá xa sân khấu, cùng với lượng ánh sáng thu được là cực kém, máy vẫn thể hiện đầy đủ sự ấn tượng của camera “mắt vàng” với tính năng chụp ảnh phơi sáng. Tăng Thiên Hải - Quản trị viên diễn đàn Techrum.vn nhận xét: “Dù không bắt nét nhanh khi chụp tối hoặc trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh thu được từ Mobiistar Prime X là khá tốt, ít nhiễu, màu sắc hài hòa. Đặc biệt, ống kính flare dạng hoa rất đẹp khi chụp ánh đèn, làm cho bức ảnh trở nên lung linh, sắc nét hơn mà hầu hết điện thoại khác cùng phân khúc không làm được”.
Đây là những bức ảnh chụp ở chế độ tự động, không quá rõ nét nhưng lại có sự căn chỉnh về ánh sáng và màu sắc khá phù hợp và bắt mắt. “Tại thời điểm chụp hình, ánh đèn trên sân khấu khá phức tạp về màu sắc, tuy nhiên ảnh thu được cho thấy đúng với hiện trường đang diễn ra. Khả năng tái hiện màu sắc trên cảm biến của Prime X khá thuyết phục”, phóng viên Lại Trung Hiếu của TechZ đã chụp bức ảnh này cho biết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm