Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng bứt tốc của Garnacho

Sao trẻ sinh năm 2004 vượt qua đến 2 cầu thủ Fulham trước khi dứt điểm chéo góc, ấn định thắng lợi 2-1 cho MU ở phút 90+3.

Pha bứt tốc, ghi bàn của sao trẻ người Argentina.

"Sự tự tin là một trong những phẩm chất nổi bật của Alejandro Garnacho. Đây là điều một cầu thủ cần để vươn đến đỉnh cao, miễn sao đừng tự tin thái quá", HLV Erik ten Hag nhận xét về pha làm bàn của Garnacho.

Trong khi đó, Bruno Fernandes cũng dành lời khen cho đàn em sinh năm 2004: "Garnacho là cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt ngay từ khi tham gia quá trình đào tạo. Đây không phải là lần đầu tiên Garnacho để lại dấu ấn lớn sau khi vào sân từ ghế dự bị".

"Tôi và đồng đội đều mừng cho Garnacho. Bản thân Garnacho cũng biết rằng cậu ấy có thể mang đến niềm vui bằng những bàn thắng hay pha kiến tạo. Ngoài ra, Garnacho còn có thái độ và cách tiếp cận trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đang tận dụng rất tốt cơ hội được trao từ HLV", tuyển thủ Bồ Đào Nha nói thêm.

Trước câu hỏi về khả năng Garnacho vươn mình thành một ngôi sao lớn, Bruno cho biết: "Tôi nghĩ mọi người đều thấy dấu hiệu này ở cậu ấy".

Với bàn thắng vào lưới Fulham ở vòng 16 Premier League, Garnacho đã góp công vào 4 bàn sau 7 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này. Trước đó, anh từng ghi bàn vào lưới Real Sociedad tại Europa League và lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa tại Carabao Cup.

Theo Opta, Alejandro Garnacho (18 tuổi, 135 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất Premier League ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút bù giờ hiệp hai, sau Federico Macheda (17 tuổi, 226 ngày) với pha cứa lòng tung lưới Aston Villa vào tháng 4/2009, cũng trong màu áo Man United.

Garnacho ghi ban anh 1
Ten Hag: 'Cầu thủ MU phải hết mình khi phòng ngự' Thuyền trưởng Man United thể hiện quan điểm cứng rắn về vai trò phòng ngự cả với các ngôi sao trong chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tuyển thủ Anh có phát ngôn tranh cãi

Reece James chung vui với đồng đội Ivan Toney sau chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Man City ngay tại Etihad.

Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid

“Người đặc biệt” được cho là sẽ có cuộc tái ngộ với Real Madrid sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, nếu nhận được lời đề nghị từ chủ tịch Florentino Perez.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm