Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
2.877 kết quả phù hợp
Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Vờ làm thân nhân để được đi ăn theo nhóm 5 người ở Singapore
Trong khi nhiều thực khách phấn khởi vì được tới nhà hàng cùng người thân, số khác lại không thể đặt bàn theo nhóm tối đa 5 người vì không sống cùng gia đình.
Các dòng sedan hạng sang dưới 3 tỷ đồng kén khách tại Việt Nam
Bên cạnh các lựa chọn quen thuộc đến từ Đức, người dùng Việt Nam có thể chọn những mẫu sedan cao cấp của Volvo, Lexus hay Jaguar để tìm kiếm sự khác biệt.
Biển Vũng Tàu vắng vẻ dịp cuối tuần
Vũng Tàu đã cho phép người dân tắm biển trở lại. Tuy nhiên, du khách đến đây chưa nhiều vì cơ sở lưu trú chưa được phục vụ khách qua đêm.
Bữa tiệc hơn 10 triệu đồng, có đầu bếp riêng phục vụ tại nhà
Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà được thực khách yêu thích vì tính riêng tư, sang trọng và an toàn khi tình hình dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.
Phòng trà ở TP.HCM giảm giá vé, hạn chế khán giả
Trong ngày đầu mở cửa trở lại, phòng trà trên địa bàn TP.HCM đã thực hiện các yêu cầu về đảm bảo phòng dịch, giới hạn khán giả và giảm giá vé.
Giảm giá sâu, nhiều công ty du lịch vẫn lo khó có khách
Trong quý 4, khi du lịch cả nước dần mở cửa lại, các công ty lữ hành cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều lo âu bởi cơ chế phân loại đón khách.
5 quán brunch đã mở cửa ở TP.HCM
Những bữa brunch được xem là lựa chọn dễ chịu cho người không thích dậy sớm vào thứ 7, chủ nhật.
Hoian d’Or - không gian nghỉ dưỡng sinh thái liền kề di sản
Nằm sát khu phố cổ, dự án Hoian d’Or hội tụ tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trong không gian sinh thái ba mặt giáp sông.
5 quán cà phê để chạy deadline ở TP.HCM
Những tiệm cà phê có không gian yên tĩnh, nhiều ổ cắm điện và giá món hợp lý thường được dân văn phòng lựa chọn đến làm việc, chạy deadline.
Buổi sáng đầu tuần 'bình thường mới' ở TP.HCM
Sáng 1/11, TP.HCM quay trở lại với hình ảnh thân thuộc như cà phê vỉa hè, kẹt xe ở một số giao lộ, quán bún bò đông nghịt khách...
Nhà hàng Hàn Quốc ở TP.HCM lên nhiều phương án thu hút khách
Hậu giãn cách, dù còn một số trở ngại khi phục vụ tại chỗ trở lại, các cơ sở kinh doanh ăn uống vẫn cố gắng đáp ứng nhu cầu và có nhiều cách thức thu hút khách.
5 tiệm cà phê đã mở bán tại chỗ ở khu vực Phan Xích Long
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Khách du lịch đến Đà Nẵng còn ít
Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết các doanh nghiệp du lịch còn e dè mở cửa do điều kiện thời tiết mưa bão, tâm lý khách chưa sẵn sàng đi tham quan, nghỉ dưỡng.
Tour đi Phú Quốc từ TP.HCM giá hơn 4 triệu đồng
Từ 1/11, nhiều tỉnh, thành mở cửa đón khách ngoại tỉnh. Thời điểm này những doanh nghiệp lữ hành cũng tung ra các chương trình tour ở nhiều mức giá phù hợp với mọi đối tượng.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
'Cưới chạy' hậu dịch, không mời khách, không cỗ bàn linh đình
Quyết định cưới sau giãn cách, Vân Ngọc và Văn Hải có chưa đầy 10 ngày để chuẩn bị cho thời điểm trọng đại. Hôn lễ của hai bạn không có ảnh cưới và phải hạn chế khách mời.
Bí quyết tiêu dùng thông minh của phụ nữ hiện đại
Thẻ tín dụng ưu tiên là giải pháp giúp các “tay hòm chìa khóa” quản lý tài chính, tối ưu chi phí mua sắm, hưởng nhiều quyền lợi từ dịch vụ liên kết…
Những nhà ma ở Mỹ chết trước Halloween
Sau hơn một năm dài vắng bóng vì Covid-19, những điểm kinh doanh nhà ma bắt đầu đón khách. Sự phục hồi của họ vấp phải nhiều khó khăn và có những nơi đã đóng cửa vì thua lỗ.
Quảng Nam đón du khách nội địa từ cuối tháng 10
Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng du lịch nội địa là bước đệm để đón khách quốc tế. Trong đó, doanh nghiệp du lịch đóng vai trò chủ lực để xây dựng dịch vụ an toàn.