Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả minigame trước sự kiện ra mắt thế hệ Galaxy kế tiếp

10 người chơi trả lời chính xác 2 câu hỏi về sự kiện ra mắt Galaxy Note 5 và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng câu hỏi với mình nhận được thẻ quà tặng CGV.

“Minigame trước sự kiện ra mắt thế hệ Galaxy kế tiếp” diễn ra từ 8h đến 21h00 ngày 13/8 và thu hút hàng trăm người tham gia. Trò chơi bao gồm 2 câu hỏi chính về dòng Galaxy Note của Samsung cũng như sự kiện ra mắt sản phẩm của hãng vừa qua.

Với câu một, “Dòng Galaxy Note ra mắt đầu tiên vào thời gian nào?”, kết quả là câu b – tháng 9/2011. Trong câu hai, “Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy thế hệ kế tiếp sẽ diễn ra vào lúc nào (giờ địa phương)?”, đáp án chính xác cũng là câu b – 11h ngày 13/8 tại New York (Mỹ).

Trả lời đúng 2 câu hỏi trên và dự đoán gần đúng nhất số người có đúng câu trả lời với mình, 10 độc giả đã nhận được quà tặng là một thẻ qua tặng CGV, có thể dùng để đổi vé xem phim tại cụm rạp này.

Danh sách 10 người chơi trúng thưởng vé xem phim CGV.
Danh sách 10 người chơi trúng thưởng vé xem phim CGV.

Ban tổ chức sẽ liên hệ để tiến hành trao quà cho 10 người trúng giải bắt đầu từ hôm nay. Nếu trong 3 ngày, ban tổ chức không liên lạc được người may mắn thì kết quả sẽ bị hủy. Người trúng giải có thể chủ động liên lạc với ban tổ chức qua số điện thoại (+84 8) 3866 4666 (ext 1071) trong giờ hành chính (9h-17h, thứ hai đến thứ sáu).

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm