Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả họp khẩn giữa Sân khấu Thế giới trẻ với Minh Dự, Nam Thư

Sau cuộc họp khẩn với những cá nhân liên quan đến ồn ào gần đây của Phan Đạt, Sân khấu Thế giới trẻ đưa ra thông báo mới về Minh Dự, Nam Thư.

Chiều 6/10, Sân khấu Thế giới trẻ thông báo kết quả cuộc họp khẩn với toàn bộ diễn viên lẫn những cá nhân liên quan đến ồn ào thời gian qua. Sau cuộc họp, Sân khấu Thế giới trẻ xác minh Hoàng Phi không bị bất cứ đồng nghiệp nào ở nơi làm việc báo cáo về hành vi gạ gẫm.

Về Nam Thư, sân khấu cho biết: “Tập thể diễn viên khẳng định không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về ban giám đốc”.

Cuối cùng, với trường hợp Minh Dự, đại diện sân khấu thông báo: “Không có cá nhân nào bị Minh Dự tỏ thái độ nạt nộ, áp lực để các bạn phải nghỉ sân khấu. Ngoài ra, Minh Dự còn hỗ trợ và giúp đỡ diễn viên trẻ trong các vở diễn tại sân khấu. Với các việc nhạy cảm của cá nhân, diễn viên Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ và xử lý".

Cách đây ít ngày, nhà sản xuất Phan Đạt có bài viết dài, tố một số đồng nghiệp là M.D., H.P. và N.T. làm anh buồn lòng. Theo Phan Đạt, một trong 3 người là bạn thân nhưng lại nói xấu vợ chồng anh. Người này theo lời Phan Đạt là có đời tư tai tiếng. Phan Đạt hiện đã xóa tất cả bài viết liên quan đến sự việc.

Tối 2/10, Minh Dự, người được cho là có liên quan tới bài đăng của Phan Đạt, thông báo đang cùng ê-kíp tiến hành thu thập chứng cứ để tiến hành xử lý theo pháp luật. Về vấn đề này, Phan Đạt nói: “Chúng tôi đều là người lớn nên sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã nói. Tôi sẽ thực hiện các bước theo đúng trình tự pháp luật”.

Ngày 5/10, Phương Lan lên tiếng xin lỗi khán giả lẫn những nghệ sĩ liên quan tới ồn ào gần đây của chồng. Cô khẳng định mối quan hệ với Minh Dự, Nam Thư vẫn bình thường.

“Hơn ai hết, tôi hiểu những chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua. Về cá nhân tôi nói riêng, tôi với Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị, bạn bè đồng nghiệp khác vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, tôi vẫn tin sự yêu thương này còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, luôn đồng hành cùng tôi. Tại thời điểm này, tôi mong mọi người thương và hiểu cho tôi. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người”, Phương Lan chia sẻ.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm