Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả chuyến du lịch Brazil xem chung kết World Cup 2014

Ngày 11/7/2014, vợ chồng anh Thám và vợ chồng chị Loan đã lên đường đi Brazil, cùng trải nghiệm không khí tuyệt vời của trận chung kết bóng đá lớn nhất hành tinh.

Anh Hoàng Văn Thám ở khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội và chị Ngô Thị Loan ở Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội đã trở thành hai thành viên may mắn nhất của My Sony đã trúng giải, mỗi giải gồm 1 cặp vé dành cho 2 người đến Brazil xem trận chung kết World Cup 2014.

Ngày 11/7/2014, vợ chồng anh Thám và vợ chồng chị Loan đã lên đường đi Brazil, cùng trải nghiệm không khí tuyệt vời của trận chung kết bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại sân vận động Maracana chiều 13/7; cùng tham quan những địa danh nổi tiếng ở Sao Paulo và Rio de Janeiro, mảnh đất được mệnh danh là “thành phố kỳ diệu” của Brazil; và khám phá nền văn hóa đặc sắc của xứ sở samba. Đoàn đã về Việt Nam ngày 15/7, kết thúc chuyến du lịch Nam Mỹ độc đáo với nhiều kỷ niệm đẹp và ấn tượng khó quên.

Vợ chồng anh Thám và vợ chồng chị Loan trên sân Maracana - Rio de Janeiro, Brazil trước giờ diễn ra trận chung kết World Cup 2014.

Tư liệu: Sony

Bạn có thể quan tâm