Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết cục cay đắng đang chờ HLV Bayern Munich

Báo Goal đưa tin HLV Niko Kovac của Bayern Munich sẽ bị sa thải chỉ sau 1 năm dẫn dắt CLB.

Cuối tuần rồi, Bayern lỡ cơ hội đăng quang sớm tại Bundesliga trước 1 vòng đấu, sau khi để RB Leipzig cầm hòa 0-0 ở vòng 33. Kết quả này khiến "Hùm xám" phải đánh bại Eintracht Frankfurt trong loạt trận cuối diễn ra ngày 18/5 mới chính thức bảo vệ ngôi vương.

Đội chủ sân Allianz Arena có cơ hội khép lại mùa giải với cú đúp nhờ lọt vào chung kết cúp Quốc gia. Nhưng ngay cả khi giúp đội nhà thâu tóm hai danh hiệu, tương lai HLV Kovac vẫn rất bấp bênh.

Truyền thông Đức tin rằng chiến lược gia người Croatia sẽ bị sa thải sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc.

Bayern Munich anh 1
HLV Niko Kovac trước nguy cơ bị sa thải chỉ sau 1 năm dẫn dắt Bayern. Ảnh: Getty Images.

HLV Kovac đã mất niềm tin trong mắt Ban lãnh đạo. Nhiều thành viên trong đội hình Bayern không còn sự tin tưởng vào ông thầy. Trong các buổi tập của "Hùm xám", bầu không khí cũng diễn ra tẻ nhạt bởi phương pháp huấn luyện buồn chán được cựu HLV Frankfurt áp dụng.

Đó chưa kể chuyên môn của vị thuyền trưởng 47 tuổi nhận rất nhiều hoài nghi. HLV Kovac thiếu sự linh hoạt để thích nghi với những tình huống khác nhau trên sân. Thất bại trước Liverpool tại Champions League mùa này đã khiến HLV Kovac mất điểm rất nhiều.

Tuy nhiên, báo chí Đức lại cho rằng nhà cầm quân này không được CEO Karl-Heinz Rummenigge của Bayern ưa chuộng ngay từ đầu. Tới nay, "Hùm xám" và HLV Kovac từ chối lên tiếng về nghi vấn trên.

Nếu bị sa thải, đó sẽ là kết cục rất cay đắng với cựu thành viên tuyển Croatia. "Hùm xám" đứng trước cơ hội giành cú đúp, nhưng điều đó vẫn không thể giúp người dẫn dắt đội bóng được đảm bảo tương lai.

Trong sự nghiệp, HLV Kovac từng dẫn dắt tuyển Croatia, Eintracht Frankfurt trước khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Bayern vào hè 2018.

Lúc này, truyền thông đưa tin cựu danh thủ Mark van Bommel, đang làm việc tại PSV (Hà Lan), và Erik ten Hag, HLV của Ajax, đang nằm trong tầm ngắm của Ban lãnh đạo Bayern.

Highlights Bundesliga: Leipzig 0-0 Bayern Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội vô địch Bundesliga sau khi để chủ nhà Leipzig cầm hòa không bàn thắng trong màn so tại ở vòng 33 diễn ra tối 11/5.

Bayern lỡ chức vô địch sớm vì sai lầm của công nghệ VAR

Lễ ăn mừng danh hiệu Bundesliga của Bayern Munich đã bị trì hoãn sau khi họ hòa 0-0 trước RB Leipzig, với quyết định gây tranh cãi từ công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR.



Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm