Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẹo Happy Kids đạt giải thưởng dinh dưỡng

Happy Kids Gummy giành giải thưởng "Top 100 Việt Nam sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013".

Kẹo Happy Kids đạt giải thưởng dinh dưỡng

Happy Kids Gummy giành giải thưởng "Top 100 Việt Nam sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013".

Giải thưởng được tổ chức tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo của các Bộ, Ban ngành Trung ương nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt  Nam 28/6.

Giải thưởng nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, do ban tổ chức thực hiện các cuộc khảo sát và bình chọn của độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em trên toàn quốc tiến hành.

Happy kids Gummy là kẹo dẻo dinh dưỡng với12 vitamin và khoáng chất từng nguồn rau quả tự nhiên với thành phần vitamin nhóm B cao: vitamin B5, B6, B9, B12. Những vitamin này lại không được bổ sung đầy đủ trong sữa. Nhiều loại sữa có chứa vitamin B1 nhưng lại thiếu hụt B6, B9, B12, hoặc ngượclại.  Đây là những vitamin cần thiết cho da và hệ thần kinh, giúp cho trẻ thông minh, cao lớn, phát triển năng động.

Từ ngày 1/1/2013, kẹo dinh dưỡng Happy Kids Gummy sản xuất tại Mỹ đảm bảo an toàn và chất lượng đã có mặ ttrên thị trườngViệt Nam thông qua kênh phân phối độc quyền là công ty TNHH Dược Rạng Đông. Đến nay, Happy Kids Gummy với hình khủng long ngộ nghĩnh, hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao đã và đang được các bậc phụ huynh tin dùng và các bé yêu thích.

Giải thưởng có ý nghĩa đặc biệt đối với Happy kids vì giải thưởng đã thể hiện sự ủng hộ của khách hàng đối với sản phẩm kẹo dinh dưỡng bổ sung vitamin thiết yếu cho bé. "Công ty cam kết sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, sẽ là người bạn đồng hành đối với các gia đình trong việc hỗ trợ chiều cao, tăng cường trí lực cho con trẻ:, bà Đỗ Như Uyên - đại diện nhãn hàng - chia sẻ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm: www.happykidsgummy.com . ĐT: 0838667167.

Tư liệu: Happy kids

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm