Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kênh truyền hình của M.U sỉ nhục David Moyes

Xuất hiện trên phông hình đen là tấm banner mang dòng chữ “Người được chọn” cùng bức ảnh David Moyes, kèm theo đó là một giọng nói Scotland đầy châm biếm.

Giọng nói được phát đi trong bối cảnh bầu trời mưa bão tối tăm: “Bóng đá đây ư? Một địa ngục toàn máu thì có. Tất cả điều này là cái quái gì vậy?”. Giọng một phụ nữ đáp lại: “Tôi thật sự xấu hổ về họ”. Ngay sau đó trên màn hình xuất hiện dòng chữ: “Cùng theo dõi một mùa giải thất vọng”.

M.U lên danh sách 25 cầu thủ du đấu: Vắng Van Persie, Evra

HLV Louis van Gaal đã lên danh sách 25 cầu thủ M.U du dấu tại Mỹ với một số sự thiếu vắng đáng chú ý của Van Persie, Evra, Chicharito hay Anderson.

Chưa hết, đoạn clip vẫn tiếp tục có hành động bêu riếu David Moyes. Một câu nói vang lên: "Tin tôi đi, chúng tôi sẽ trở lại". Ngay sau đó là hình ảnh các cầu thủ M.U bước ra từ cơn bão kèm theo thông điệp "Một cơn bão đã đi qua”. Ryan Giggs là người đại diện đứng ra kêu gọi toàn đội: “Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và thời hoàng kim sẽ trở lại”.

Hình ảnh David Moyes kèm theo dòng chữ "Người được chọn" xuất hiện trong bối cảnh giông bão. Ảnh: Daily Mail.

Tiếp đó là cảnh hai bức tượng của Sir Matt Busby và Sir Alex Ferguson, đứng cạnh là Ryan Giggs và tân HLV Louis Van Gaal kèm theo dòng chữ: “Bậc thầy & người học việc”. Dòng chữ màu đỏ Manchester United bằng ánh đèn neon xuất hiện ngay sau đó kèm khẩu hiệu: “Bắt đầu xây dựng một kỷ nguyên mới”.

Thông điệp mà kênh truyền hình MUTV đưa ra là rất rõ ràng: “Moyes đã phá hỏng đế chế, Van Gaal và Giggs sẽ xây dựng lại nó”. Đáng chú ý, những người làm chương trình không hề che giấu ý định bêu riếu David Moyes. Việc sử dụng từ “đáng xấu hổ” là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Bậc thầy Van Gaal và người học việc Ryan Giggs sẽ có nhiệm vụ đưa M.U trở lại thời hoàng kim. Ảnh: Daily Mail.

Hè năm ngoái, sau khi chia tay M.U, Sir Alex Ferguson đã chỉ định David Moyes vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, những gì mà cựu HLV Everton đem lại có thể nói là thảm họa. M.U thể hiện một bộ mặt bạc nhược tại Premier League đến nỗi không giành nổi vé dự Champions League kể từ năm 1995.

Mỗi tuần qua đi, bộ sưu tập kỷ lục không mong muốn dành cho David Moyes ngày một dày lên. Theo đánh giá của giới chuyên môn, 2013/14 là mùa giải tệ nhất của M.U trong kỷ nguyên Premier League kể từ khi được thành lập năm 1992.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm