Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner và Harry Styles âu yếm trên du thuyền

Những hình ảnh tình tứ của chân dài Kendall Jenner và nam ca sĩ đào hoa của nhóm nhạc One Direction được ghi lại trong kỳ nghỉ đón năm mới.

Hôm 31/12, sau nhiều tin đồn cặp kè, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc chân dài đình đám Kendall Jenner quấn quýt với nam ca sĩ Harry Styles trên du thuyền ở St. Bart. 2 ngôi sao trẻ đang có kỳ nghỉ đón năm mới tại đây.

Kendall Jenner và Harry Styles thân mật trong chuyến đi nghỉ cuối năm.

Kendall diện bikini, còn Harry cởi trần, cả hai nằm trên boong tàu trò chuyện. Em gái của Kim Kardashian là người mẫu trẻ đang lên của làng mẫu, còn Harry Styles nổi tiếng với tình trường dày dặn. Thành viên One Direction từng hẹn hò với nữ ca sĩ Taylor Swift- bạn thân của Kendall. Trong loạt ảnh, người mẫu trẻ vùi đầu vào ngực nam ca sĩ đào hoa. Trước đó một ngày, cặp đôi được trông thấy đi ăn tối ở Anguilla.

Chân dài 20 tuổi tình tứ với ca sĩ đào hoa.

Kiều nữ nhà Kardashian – Jenner từng vướng nghi án cặp kè với nhiều sao nam nổi tiếng như Justin Bieber, Orlando Bloom nhưng cô đều phủ nhận. Đây là lần đầu tiên chân dài bị chụp ảnh tình tứ với bạn trai.

Tin đồn Kendall hẹn hò Harry rộ lên từ năm 2013, theo một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Us Weekly, đôi trẻ gần đây đã tái hợp. Trong một cuộc phỏng vấn, người mẫu 20 tuổi cho biết, nếu có bạn trai, cô sẽ hẹn hò bí mật để tránh sự soi mói của truyền thông.

Cặp đôi bị đồn qua lại từ lâu.

Năm qua, Kendall lọt vào top 10 chân dài có thu nhập cao nhất thế giới. Còn Harry Styles đang chuẩn bị sự nghiệp solo trong thời gian nhóm One Direction tạm ngừng hoạt động.


Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm