Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bỏ show nội y vì tránh mặt Selena

Mặc dù là năm đầu tiên 2 cô bạn Kendall Jenner và Gigi Hadid trình diễn nhưng nam ca sĩ không đến ủng hộ vì show diễn còn có sự xuất hiện của tình cũ Selena Gomez.

Victoria's Secret Fashion Show 2015 vắng bóng Justin Bieber với tư cách khách mời, mặc dù show diễn năm nay có sự tham gia trình diễn của 2 cô bạn thân Kendall Jenner, Gigi Hadid. Nam ca sĩ trẻ từng có dịp biểu diễn tại đây vào năm 2013.

Justin muốn tránh đụng độ Selena tại Victoria's Secret Fashion Show 2015.

Hôm 13/11, xuất hiện trong chương trình Kyle & Jackie O Show, giọng ca 21 tuổi giải thích về sự vắng mặt tại show nội y hot nhất năm.

“Vì Selena biểu diễn ở chương trình năm nay” – Justin thật thà nói. Trong buổi ghi hình Victoria's Secret Fashion Show 2015, Selena khuấy động không khí với 2 ca khúc Hands to Myself Me And My Girls nằm trong album mới ra mắt Revival. Chuyện tình dùng dằng giữa 2 ca sĩ trẻ là đề tài bàn tán quen thuộc trong giới Hollywood. Cũng trong cuộc phỏng vấn với một tạp chí cách đây không lâu, Justin cũng để ngỏ khả năng tái hợp với bạn gái cũ.

Selena gợi cảm tại Victoria's Secret Fashion Show.

Cũng trong Kyle & Jackie O Show, Justin thú nhận anh rất thích ca khúc mới của Adele – Hello đang gây sốt trong làng nhạc. Về album mới Purpose sẽ ra mắt hôm 13/11 (theo giờ địa phương), giọng ca Boyfriend tiết lộ 2 ca khúc yêu thích nhất là Mark My Words Life Is Worth Living, trong đó Mark My Words có nội dung liên quan đến Selena Gomez. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm