Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner và Devin Booker du lịch biển

Kendall Jenner lần đầu công khai tình cảm với bạn trai mới sau tin hẹn hò vài tháng qua.

Ngày 20/8, Daily Mail đăng tải bộ ảnh chụp siêu mẫu đắt giá nhất thế giới - Kendall Jenner và bạn trai - Devin Booker - tình tứ tại bãi biển Malibu, California.

Trong ảnh, Kendall Jenner mặc bikini khoe vóc dáng nổi bật. Cầu thủ bóng rổ Devin Booker cho thấy cơ thể khỏe khoắn với múi bụng săn chắc. Trong suốt chuyến nghỉ dưỡng, họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật.

Đây là lần đầu cặp sao lộ ảnh tình cảm sau tin hẹn hò. Trước đó, Kendall Jenner và Devin Booker được cho là bắt đầu yêu đương từ tháng 4. Tháng 7, họ cùng xuất hiện khi du lịch đến Sedona, Arizona. Lần gần nhất, ngày 17/8, cả hai được bắt gặp dạo phố ở Malibu.

Devin Booker sinh năm 1995, bằng tuổi chân dài Kendall Jenner. Anh là cầu thủ bóng rổ nhà nghề của đội Phoenix Sun. Trước khi yêu Kendall Jenner, Booker từng hẹn hò Jordyn Woods - bạn thân của Kylie Jenner.

Kendall Jenner tinh tu ben ban trai anh 1

Jenner và Booker có thời gian vui vẻ tại bãi biển Malibu.

Kendall Jenner là người luôn giữ kín chuyện hẹn hò. Siêu mẫu người Mỹ hiếm khi lộ ảnh thân mật với bạn trai và không khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Trước Devin Booker, Kendall Jenner hẹn hò cầu thủ Ben Simmons. Hồi tháng 5, cô từng bị chế giễu yêu cùng lúc nhiều ngôi sao bóng rổ. Siêu mẫu 9X đã đáp trả và phủ nhận điều này.

Trong quá khứ, người đẹp cũng từng có mối quan hệ với Blake Giffin và ca sĩ Harry Styles. Ngoài ra, cô bị nghi có quan hệ trên mức tình bạn với em trai của bạn thân Gigi Hadid - Anwar Hadid. Họ bị tung ảnh hôn nhau đắm đuối tại bữa tiệc sau sự kiện thời trang CFDA 2018.

Kendall Jenner và dàn siêu mẫu chuộng mốt mặc váy dệt kim bó sát

Những thiết kế bó sát, có chi tiết cut-out tinh tế được dàn mỹ nhân Hollywood lăng xê thời gian gần đây.

Kendall Jenner được ưu ái mặc đồ Chanel từ 14 năm trước

Siêu mẫu 9X mang đến vẻ ngoài thanh lịch, gợi cảm trong những thiết kế của nhà mốt Pháp được sáng tạo bởi "ông hoàng" Karl Lagerfeld.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm