Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hailey Bieber và Kendall Jenner khoe dáng

Không chỉ cùng xuất hiện trên sàn catwalk, ở ngoài đời, Hailey Bieber và Kendall Jenner là những người bạn thân thiết.

Theo Daily Mail, Hailey Bieber và Kendall Jenner nổi bật khi xuất hiện tại một nhà hàng sushi. Vợ Justin Bieber diện đầm trắng kiểu dáng cut-out ở bụng để khoe vòng 2 săn chắc. Chiếc đầm của nhà thiết kế Christopher Esber có giá 695 USD. Cô cũng kết hợp với túi xách của Bottega Veneta trị giá trên 3.500 USD.

Trong khi đó, Kendall Jenner trẻ trung với váy ngắn và áo crop top. Cô thoải mái khoe cơ thể chuẩn, đôi chân dài cùng vòng eo thon.

Hailey Bieber la ai anh 1

Hailey Bieber và Kendall Jenner là bạn thân thiết nhiều năm. Ảnh: Back Grip.

Cả hai chân dài thân thiết từ lâu, thường xuất hiện cạnh hội bạn thân với Gigi Hadid, Bella Hadid. Hailey Bieber và Kendall Jenner được mệnh danh là những ngôi sao mạng xã hội, có tầm ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Trước đó, Hailey Bieber cũng đã cùng Bella Hadid có một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Sardinia (Italy) bằng chuyên cơ riêng.

Hôm 15/7, người phục vụ tên Julia Carolan đã đăng tải video đánh giá những người nổi tiếng mà cô gặp trong quá trình làm việc tại một nhà hàng sang trọng ở Manhattan. Đến phần đánh giá Hailey Bieber, Carolan nói: "Điều này có thể gây tranh cãi. Tôi gặp cô ấy rất nhiều dịp và chẳng có lần nào tốt đẹp. Dù rất muốn yêu quý Hailey, tôi vẫn phải cho cô ta 3.5/10. Tôi rất tiếc".

Khi biết về đánh giá trên, Hailey Bieber lập tức có động thái xin lỗi: "Tôi vừa xem video và muốn gửi lời xin lỗi vì đã hành xử không tốt hoặc vô tình làm điều gì đó khiến bạn khó chịu. Tôi không cố tình làm điều đó”.

Người mẫu 23 tuổi tiếp tục: "Tôi rất buồn vì bạn có trải nghiệm không tốt về tôi. Thế nhưng, tôi cũng vui vì bạn đã nói ra để tôi hoàn thiện bản thân. Mong rằng nếu chúng ta gặp lại trong tương lai, tôi có thể tự mình xin lỗi bạn".

Julia Carolan cũng đánh giá 4/10 cho thái độ của Kendall Jenner. Cô nói: “Tôi không có được trải nghiệm tốt với Jenner. Cô ấy đến đây thường xuyên nhưng cư xử lạnh lùng với nhân viên. Jenner muốn gọi nhân viên hay có bất kỳ yêu cầu gì đều nói riêng với trợ lý và người đó sẽ nói lại với chúng tôi”.

Vợ Justin Bieber bị nhân viên nhà hàng chê về hành xử

Một nhân viên nhà hàng chia sẻ rằng cô nhiều lần thấy khó chịu với hành xử của Hailey Bieber.

Justin Bieber xuất hiện sau khi bị tố tấn công tình dục 2 cô gái

Nam ca sĩ xuất hiện trên đường phố Los Angles sau khi bị hai cô gái tố cáo tấn công tình dục.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm