Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner trình diễn mốt không quần

Đôi bạn thân Kendall Jenner và Gigi Hadid trở thành tâm điểm tại show thời trang của Jacquemus tại Pháp.

Kendall Jenner anh 5

Theo JJ, điều thú vị của show này còn là địa điểm tổ chức khi các khách mời ngồi trên thuyền để theo dõi chương trình. Nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus chia sẻ với WWD rằng việc ra mắt bộ sưu tập thời trang ở Cung điện Versailles là giấc mơ từ thuở nhỏ, bởi nơi đây đã mang đến cho anh nhiều cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Ảnh: JJ.

Kendall Jenner anh 14

Eva Longoria chọn bộ suit dáng rộng, thoải mái, màu sắc nhã nhặn, kết hợp cùng mẫu túi xách siêu nhỏ đặc trưng của thương hiệu. Ảnh: WireImage.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đằng sau thời trang sân bay của sao Hàn là không ít toan tính

Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.

Cô gái 18 tuổi được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Phạm Hương Anh, SBD 404, không nổi bật sắc vóc nhưng có thành tích học tập tốt, nhận hàng loạt học bổng của các đại học quốc tế.

Suri Cruise mặc tôn dáng ở tuổi 17

Suri Cruise lăng xê quần jeans hoặc váy ôm sát, kết hợp áo hai dây, crop top. Cô hướng tới sự giản dị và năng động ở tuổi 17.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm