Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner diện trang phục xuyên thấu trên thảm đỏ Met Gala

Met Gala 2022 được cho là mùa gia đình Kardashian tham dự đông đủ nhất. Khloe Kardashian và Kourtney lần đầu đến sự kiện này.

Vợ tài tử 'Deadpool' thay chỉnh váy ngay trên thảm đỏ Blake Lively gây ấn tượng với phần thay đầm ngay tại thảm đỏ Met Gala. Ê-kíp của ban tổ chức đã có mặt để hỗ trợ vợ tài tử Ryan Reynolds.
Met Gala 2022 anh 1

Sáng 3/5 (giờ Việt Nam), Kylie Jenner trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala trong bộ đầm phong cách cô dâu. Đây là mẫu thiết kế cao cấp của thương hiệu Off-White. Điều đáng chú ý là Kylie kết hợp váy cùng khăn voan và mũ bóng chày. Elle cho rằng đó là hình ảnh của một cô dâu hiện đại. Ảnh: SHUTTERSTOCK.

Met Gala 2022 anh 4

Do chiếc váy cồng kềnh, Kylie Jenner cần người trợ giúp khi di chuyển từ khách sạn đến địa điểm tổ chức. Kylie Jenner bắt đầu dự Met Gala lần đầu vào năm 2016. Thông thường, cô lựa chọn phong cách sexy với những bộ đầm ôm sát.

Met Gala 2022 anh 7

Ngôi sao truyền hình thực tế Khloé Kardashian có phần mờ nhạt hơn em gái khi diện bộ đầm ánh kim quen thuộc. Truyền thông quốc tế nhận xét năm nay, đại gia đình Kardashian "thống trị" thảm đỏ Met Gala. Các thành viên đều nhận được lời mời từ bà Anna Wintour.

Met Gala 2022 anh 8

Kourtney Kardashian lần đầu dự tiệc thời trang cùng bạn trai Travis Barker. Theo Elle, cặp sao mặc trang phục đồng điệu, đến từ Thom Browne. Kourtney và Travis tổ chức lễ cưới (không chính thức) tại Las Vegas vào tháng trước. Ảnh: Getty.

Met Gala 2022 anh 9

Kris Jenner chọn tông màu vàng nổi bật, song bộ cánh được cho là an toàn, thiếu điểm nhấn. Met Gala chính thức diễn ra ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan của thành phố New York, Mỹ. Với chủ đề "Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng), sự kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Mỹ. Ảnh: Getty.

Dàn sao có mặt tại New York trước thềm Met Gala 2022

Người mẫu Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid xuất hiện trên đường phố New York trong trang phục cá tính.

Elon Musk tạo dáng trên thảm đỏ Met Gala 2022

Trở lại Met Gala sau 4 năm, tỷ phú công nghệ tháp tùng mẹ lên thảm đỏ. Đây là lần đầu ông xuất hiện ở sự kiện giải trí sau thương vụ mua lại Twitter.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm