Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner chụp ảnh bán khỏa thân

Kendall Jenner, Irina Shayk khoe vẻ đẹp gợi cảm trong bộ ảnh mới. Hai người mẫu hợp tác với thương hiệu Marc Jacobs.

kendall ban khoa than anh 3

Trong một khoảnh khắc khác, Kendall Jenner tạo dáng với áo corset và nội y tông đen. Người mẫu 27 tuổi chọn lối trang điểm tối giản, kiểu tóc ướt. Các mẫu phụ kiện xuất hiện trong bức hình lấy cảm hứng từ phong cách Y2K. Ảnh: Tyrone Lebon.

kendall ban khoa than anh 4

Đây không phải lần đầu Kendall Jenner thể hiện sự gợi cảm khi hợp tác với thương hiệu Mỹ. Trước đó, năm 2014, cô diện áo xuyên thấu, để lộ vòng một khi trình diễn. Đây là show diễn thời trang cao cấp đầu tiên của nữ người mẫu. Ảnh: Tyrone Lebon.

kendall ban khoa than anh 5

Chia sẻ với Vogue, người mẫu tâm sự về cảm xúc khi bước lên sàn diễn của Marc Jacobs: "Tôi không quá lo lắng. Tôi khá thư giãn dù mặc áo hở". Khi đó, Kendall Jenner 18 tuổi. Cô nhận được lời mời từ đại diện thương hiệu và sẵn lòng diện trang phục gợi cảm bước lên sàn catwalk. Ảnh: Page Six.

kendall ban khoa than anh 8

Irina Shayk cũng góp mặt trong bộ ảnh. Cách tạo dáng cùng thần thái của nữ người mẫu tạo cảm giác mạnh mẽ, thời thượng. Hồi tháng 1, tên tuổi Irina Shayk được tìm kiếm nhiều sau khi cô diện váy gắn đầu sư tử trình diễn cho Schiaparelli. Ảnh: MEGA.

kendall ban khoa than anh 9

Mặt khác, khoảnh khắc cô sải bước trên sàn diễn của Mugler được người hâm mộ quan tâm. Cô trở thành một trong những người mẫu đắt show tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Ảnh: Marc Jacobs.

Lisa diện mốt lộ bra ở show thời trang

Lisa trông gợi cảm khi tham dự show thời trang của Celine. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Pháp.

Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em

Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm